Du lịch Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè

ThienNhien.Net – Trung tuần tháng 6 vừa qua, Sở Văn hoá-Thể Thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Chương trình du lịch Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè năm 2010. Theo đó, chương trình sẽ có nhiều hoạt động văn hoá, thể thao độc đáo nhằm quảng bá hình ảnh Đà Nẵng với những khám phá thú vị về biển và rừng.


Điểm nhấn của chương trình là hoạt động Tiếp sức du lịch miền Trung năm 2010 với các cuộc thi dành cho những nhân viên các khách sạn của thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam), thành phố Huế và các đại diện đến từ Lào và Campuchia.

Trong thời gian này, các đơn vị du lịch của thành phố cũng sẽ tổ chức các tour, tuyến du lịch thú vị như: Lặn biển ngắm san hô, Cùng ngư dân câu cá, Hoang dã Sơn Trà, Khám phá thiên nhiên tại Bà Nà, Suối Hoa, Sơn Trà…

Bên cạnh đó, việc trình diễn các trò chơi thể thao trên biển (ca nô, dù kéo, lướt ván, thuyền chuối, watersky, thi bơi…) dành cho du khách và nhân dân thành phố cũng sẽ là các hoạt động hứa hẹn sẽ đem lại sự sôi động cho thành phố biển vào những ngày hè này.

Theo Ban tổ chức, trong thời gian diễn ra chương trình, các khách sạn, nhất là các khách sạn ven biển đã được đặt gần kín chỗ (công suất đạt 80-90%). Ban tổ chức cũng đã có kế hoạch với các đơn vị chức năng nhằm bảo đảm an toàn cho nhân dân và du khách đến với các hoạt động của chương trình.

Chương trình du lịch Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè đã chính thức khai mạc vào ngày 19/6/2010. Trong chương trình khai mạc, ngoài việc trình diễn ca nhạc sẽ có phần thả khinh khí cầu, đua thuyền rồng trên biển, thi vẽ tranh thiếu nhi và cuộc thi tiếp sức du lịch miền Trung.