PanNature tuyển Cán bộ Chương trình Đào tạo và Giáo dục Môi trường

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) cần tuyển Cán bộ Chương trình Đào tạo và Giáo dục Môi trường. Các ứng cử viên phù hợp gửi hồ sơ trước ngày 15/01/2011.

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) là tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng và phong phú của thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương thông qua tìm kiếm, quảng bá, thực hiện các giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường ở Việt Nam.

PanNature hiện đang thực hiện các dự án về giáo dục và nâng cao nhận thức môi trường, bảo tồn thiên nhiên cho cộng đồng địa phương ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Giai đoạn 2011-2015, PanNature sẽ phát triển và cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo chuyên nghiệp về tiếp thị xã hội và giáo dục môi trường cho các tổ chức và dự án có nhu cầu trên toàn quốc.

Hiện nay, PanNature có nhu cầu tuyển dụng cán bộ cho Chương trình giáo dục môi trường. Trân trọng kính mời các ứng cử viên phù hợp gửi hồ sơ và tham gia tuyển dụng với các thông tin và yêu cầu như sau:

Vị trí/chức danh: Cán bộ chương trình đào tạo và giáo dục môi trường
Programme Officer, Training and Environmental Education
Đặc điểm công việc: Làm việc toàn bộ thời gian
Nơi làm việc: Văn phòng Hà Nội và các địa bàn dự án

Yêu cầu năng lực
 Tốt nghiệp đại học (trở lên) các chuyên ngành môi trường, lâm nghiệp, nông nghiệp, phát triển cộng đồng, xã hội học, tâm lý giáo dục hoặc công tác xã hội.
 Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi chính phủ hoặc các dự án môi trường, phát triển cộng đồng.
 Có hiểu biết, kĩ năng về xây dựng và thực hiện các hoạt động đào tạo, tập huấn có sự tham gia, bao gồm đánh giá nhu cầu, thiết kế tập huấn, kỹ năng thúc đẩy và giám sát đánh giá. Có hiểu biết và kinh nghiệm về phương pháp giáo dục trải nghiệm và/hoặc tiếp thị xã hội (social marketing) được xem là ưu tiên.
 Sáng tạo và có năng lực thẩm mỹ về thiết kế, biên soạn tài liệu, ấn phẩm đào tạo và nâng cao nhận thức dưới nhiều hình thức khác nhau.
 Yêu thích lĩnh vực giáo dục môi trường và bảo tồn thiên nhiên; có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và trở thành chuyên gia đào tạo và giáo dục môi trường.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tích cực. Sẵn sàng đi công tác tại địa bàn miền núi.
 Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết);
 Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính về soạn thảo văn bản (MS Word), bảng tính (MS Excel) và Internet;

Quyền lợi
 Thời gian thử việc: 02 tháng.
 Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
 Thời gian hợp đồng: 02 năm và có thể gia hạn
 Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức
 Cơ hội tham gia đào tạo, tập huấn ngắn hạn trong và ngoài nước

Hồ sơ bao gồm:
 Đơn xin việc (nêu rõ mức lương đề nghị)
 Sơ yếu lý lịch tự thuật
 Các văn bằng liên quan
PanNature sẽ yêu cầu ứng viên nộp các hồ sơ cá nhân khác sau khi được tuyển dụng.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 15/01/2011. Chúng tôi khuyến khích ứng viên gửi hồ sơ qua email. Không cần nộp hồ sơ gốc hoặc bản công chứng.

Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ đến địa chỉ:
Chị Nguyễn Huyền Trang
Trung tâm Con người và Thiên nhiên
Địa chỉ: Số 3, ngách 55/61, Phố Đỗ Quang Hà Nội
Email: office@nature.org.vn
Điện thoại: (04) 3 556 4001, máy lẻ: 101