Ca sĩ Mỹ Linh được mời làm đại sứ diễn đàn môi trường

Tổ chức bảo vệ môi trường lớn nhất thế giới WWF vừa mời ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ cho diễn đàn trên mạng www.connect2earth.org – một diễn đàn dành cho giới trẻ giúp họ có cơ hội được nói lên những quan điểm của mình về môi trường qua việc đăng tải những đoạn phim, hình ảnh, hay bình luận.

Nhận được lời mời, ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ: “Chúng ta chỉ có một ngôi nhà chung, vì thế chúng ta cần phải làm bất cứ điều gì, dù là nhỏ nhất, để bảo vệ ngôi nhà chung đó cho chính mình và cho con cháu mai sau.”

Rất nhiều các nhân vật nổi tiếng đến từ các nước trong các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, thể thao đã được WWF mời làm đại sứ cho connect2earth nhằm quảng bá cho hoạt động của diễn đàn tại quốc gia mình cũng như khuyến khích giới trẻ quan tâm và tham gia vào công cuộc bảo vệ môi trường thế giới.

61 ngôi sao nổi tiếng thế giới đã được mời làm đại sứ quốc tế của connect2earth như: diễn viên Brad Pitt, Scarlett Johansson, Leonardo di Caprio, Cameron Diaz. Ca sĩ Mỹ Linh là một trong 5 đại sứ quốc gia đầu tiên được lựa chọn phát động diễn đàn này, cùng với cầu thủ Samuel Eto của Cameroon, ca sĩ Elena Paparizou của Hy Lạp và hai ngôi sao ca nhạc đến từ Gabon và Zimbabwe.

Mỹ Linh còn cho biết, cô đang dự định lắp đặt các tấm thu năng lượng mặt trời tại ngôi nhà mới xây của mình, như một hành động thiết thực bảo vệ môi trường.