Câu lạc bộ C4E tuyển TNV

Câu lạc bộ C4E (CYCLING FOR ENVIRONMENT GROUP) cần tuyển tình nguyện viên đạp xe nhân ngày đạp xe vì môi trường. Thông tin chi tiết như sau:

TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN

Môi trường hiện nay đang là một vấn đề nóng bỏng của toàn xã hội. Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nặng nề hơn. Việc ngăn chặn, giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường trở nên cấp thiết hơn.
 
Với mong muốn góp phần vào sự nghiệp giữ gìn và làm sạch môi trường sống, nhóm tình nguyện Đạp xe vì môi trường ra đời và hoạt động với mục tiêu tuyên truyền và nâng cao nhận thức, ý thức của người dân về vấn đề môi trường.

Từ 12/2007, Câu lạc bộ Đạp xe vì môi trường đã trở thành thành viên chính thức Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam VACNE

Hiện nay, Câu lạc bộ Đạp xe vì môi trường đang tổ chức hoạt động Đạp xe vì môi trường các sáng chủ nhật tại khu vực Hà Nội và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng.

Với mong muốn mở rộng hoạt động tại nhiều địa phương trong cả nước, đồng thời chuẩn bị cho chương trình Đạp xe xuyên Việt truyền thông về môi trường sẽ diễn ra vào tháng 7 và nửa đầu tháng 8, kêu gọi hưởng ứng Ngày đi xe đạp 10/8, Câu lạc bộ C4E tuyển tình nguyện viên tham gia tổ chức hoạt động này.
 
Điều kiện tham gia: Các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên đang sinh sống/học tập/làm việc tại các khu vực: Hạ Long, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh, có tâm huyết với môi trường và các hoạt động tình nguyện.

Những bạn quan tâm và có mong muốn tham gia vào tổ chức chương trình, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: danggiang.dhg@gmail.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Câu lạc bộ Đạp xe vì môi trường
Cycling for environment – C4E
1. Đoàn Việt Tiến: viettien.dvt@gmail.com ĐT: 0988160510
2. Đặng Hương Giang: danggiang.dhg@gmail.com ĐT: 0942092248
3. Nguyễn Mạnh Linh nguyenlinh.bk@gmail.com ĐT: 01687680829
Blog: http://360.yahoo.com/c4evn