Lễ hội động vật hoang dã ngoài trời thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

ThienNhien.Net – Ngày 13/10, WildFest – một phần của chương trình Cùng Hành động tạo sự Thay đổi (Operation Game Change – viết tắt OGC) đã có thông báo chính thức về danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn trong chương trình lễ hội ngoài trời về động vật hoang dã đầu tiên của Việt Nam.

Sự kiện chính của WildFest sẽ diễn ra vào ngày 1/11, tại trung tâm thành phố Hà Nội. WildFest sẽ có những màn trình diễn sôi động của các nghệ sĩ đang được yêu thích trong làng âm nhạc Việt Nam như: Suboi, PB Nation, Đinh Mạnh Ninh, Tô Minh Đức, Phạm Tiến Mạnh và Kyo York – Uyên Nhi.

WildFest, sự kiện lễ hội ngoài trời về động vật hoang dã đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tại Hà Nội (Ảnh: WildFest cung cấp)
WildFest, sự kiện lễ hội ngoài trời về động vật hoang dã đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tại Hà Nội (Ảnh: WildFest cung cấp)

Bên cạnh đó, WildFest cũng sẽ công chiếu ba phim ngắn đặc sắc của ba đạo diễn khách mời Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Điệp, Bảo Nguyễn, cũng như những phim ngắn đã tham gia cuộc thi và được lựa chọn chính thức để tham gia tranh giải qua sự tuyển chọn chuyên nghiệp từ các nhà làm phim nổi tiếng, các ngôi sao và các chuyên gia bảo tồn sự sống hoang dã.

Trước sự kiện lễ hội ngoài trời, WildFest đã công bố đoạn clip quảng bá cho lễ hội phim lần này với sự tham gia của diễn viên Hồng Ánh – một trong những Đại sứ và thành viên Ban giám khảo của WildFest.

WildFest là một phần của chương trình Cùng Hành động tạo sự Thay đổi (Operation Game Change – viết tắt OGC) – một chiến dịch quốc gia nhằm thu hút sự chú ý và tạo ảnh hưởng đối với cộng đồng về các vấn đề có liên quan tới nạn buôn bán động vật hoang dã tại Việt Nam, đặc biệt nhằm chấm dứt việc buôn bán sừng tê giác.