Gian hàng ý tưởng: Nơi kết nối tình yêu môi trường

ThienNhien.Net – Theo tin từ Ban tổ chức Cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng năm 2014, nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi để bảo vệ môi trường, giảm thiểu biến đổi khí hậu, Chiến dịch I will if you will, Cuộc thi Tắt đèn bật ý tưởng và một số nghệ sỹ sẽ phối hợp tổ chức “Gian hàng ý tưởng – kết nối tình yêu môi trường.”

Gian hàng ý tưởng – kết nối tình yêu môi trường sẽ được tổ chức trong hai ngày (22-23/2) tại Hội chợ Hà Nội Flea Market trong khuôn viên khu Trung tâm Thương mại Royal City, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Trong các gian hàng này, những chiếc áo mang thông điệp bảo vệ môi trường cùng những sản phẩm handmade như: Sổ tay, lọ cây, lọ kẹo sẽ được bày bán. Số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được góp vào quỹ trồng rừng đước ven biển.

Các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2013 (Ảnh minh họa: TTXVN)
Các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2013 (Ảnh minh họa: TTXVN)

Ngoài ra, hưởng ứng chiến dịch I will if you will, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức như: “Tự thiết kế áo phông” – người tham gia được tự tay thiết kế hình in trên áo phông của mình; “Sáng tác và dự thi trực tiếp Tắt đèn Bật ý tưởng” – người tham gia được phát giấy và màu để trực tiếp vẽ và nộp bài dự thi Tắt đèn Bật ý tưởng năm 2014.

Chiến dịch I will if you will và cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng năm nay mong muốn có thể lan tỏa ngày càng nhiều các thông điệp bảo vệ môi trường tới cộng đồng; đồng thời tăng cường sự tham gia của giới nghệ sĩ, các trường học cũng như phía doanh nghiệp để tạo sự kết nối giữa các cá nhân, tổ chức cùng hành động vì môi trường.

I will if you will là chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái Đất hàng năm do Boovironment-Phòng Dự án Môi trường của công ty Trách nhiệm hữu hạn Boo tổ chức triển khai. Mục tiêu của I will if you will 2014 là gây quỹ để trồng 3.000 cây đước tại tỉnh Thừa Thiên Huế.