Cơ hội tình nguyện cùng BC

I. BC LÀ AI?

BC là tổ chức văn hóa và xã hội phi lợi nhuận, được thành lập ngày 25/12/2006. BC được viết tắt bởi: BẠN BÈ & CHÂN THÀNH, với khẩu hiệu “A Place for Friends” (Nơi dành cho những người bạn).

Tính đến năm 2011, BC có mạng lưới hoạt động rộng khắp với hàng nghìn thành viên và tổ chức cộng tác. Đây là môi trường thuận lợi để các tình nguyện viên trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực.

II. TẠI SAO NÊN THAM GIA BC?

* Cơ hội để bạn thể hiện sự QUAN TÂM và LÒNG NHIỆT HUYẾT của mình đối với xã hội;

* Cơ hội để bạn phát triển kỹ năng sống, sự tự tin và phong cách làm việc chuyên nghiệp;

* Cơ hôi để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, hoàn thiện bản thân;

* Cơ hội giao lưu, học hỏi bạn bè quốc tế.

III. CƠ HỘI THAM GIA NHÓM CHUYÊN MÔN

1. Phụ trách PR: Phát triển kế hoạch PR, hỗ trợ tổ chức sự kiện, viết bài cho báo chí, quản lý truyền thông (website, facebook, email…).

2. Phụ trách Sự kiện: Tổ chức các chương trình hoạt động xã hội. Thời gian tổ chức thường vào cuối tuần, từ 1 đến 3 ngày.

3. Phát triển dự án “BC – Nồi cháo yêu thương”: Tham gia nấu cháo tại Bệnh viện Nông Nghiệp (Thanh Trì, Hà Nội) vào sáng thứ 7 hàng tuần; tổ chức chương trình gây quỹ dự án; tổ chức hoạt động nhóm giúp thành viên kết nối, phát triển nhân sự.

4. Phát triển dự án “BC Tour”: Hoàn thiện kế hoạch phát triển giai đoạn 2012 và triển khai dự án với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, thông qua các khóa học ngắn hạn, được tổ chức tại các địa điểm văn hóa nổi tiếng tại Hà Nội.

5. Phát triển dự án “BC Shop”: Nghiên cứu thị trường để tìm hiểu nhu cầu khách hàng về những sản phẩm mới và tái sử dụng, tiết kiệm, thân thiện với môi trường và giúp ích cho xã hội; mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm; lựa chọn, phân loại và định giá hàng hóa; marketing.

IV. ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

– Nhiệt tình và có trách nhiệm đối với công việc tình nguyện;

– Yêu thích vị trí công việc lựa chọn;

– Sẵn sàng gắn bó lâu dài với dự án;

– Khả năng làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo, sáng tạo và chịu được áp lực công việc;

– Khả năng tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

V. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ VÀ THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ TẠI: http://www.BCernetwork.org

Hotline: (+84) 90 621 5591 / 985 951 853