Ngày hội Sống Xanh 2011

ThienNhien.Net – Ngày 05/03 tới đây, tại Công viên Tuổi trẻ, Hà Nội, chương trình “Ngày hội Sống Xanh” với chủ đề “Tái chế” sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích hướng tới bảo vệ môi trường, nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục thay đổi thói quen và hành vi gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường cũng như xây dựng lối sống xanh cho cộng đồng.

Chương trình được tổ chức bởi Câu lạc bộ Go Green – Hành Trình Xanh (GGC) – một hợp phần quan trọng của chương trình Go Green – Hành Trình Xanh tổng thể do Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Tổng cục Môi trường và Bộ Giáo dục & Đào tạo từ năm 2008.

Tại “Ngày hội Sống Xanh 2011”, các bạn trẻ sẽ được trực tiếp tham gia, vui chơi, giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và trải nghiệm cuộc sống thân thiện với môi trường thông qua nhiều trò chơi cũng như các hoạt động phong phú tại các “Gian hàng Xanh” được phân chia theo 3 khu vực cụ thể là: tái chế tại trường học, tái chế nơi công sở và tái chế tại gia đình.

Đặc biệt, một trong những hoạt động nổi bật tại “Ngày Hội Sống Xanh 2011” là chương trình biểu diễn thời trang xanh với chủ đề “Tái chế” thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến từ các CLB Tình nguyện môi trường. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi để các nhà thiết kế trẻ thể hiện sức sáng tạo và tình yêu môi trường của mình qua các bộ trang phục được làm từ các sản phẩm tái chế.