Học bổng "PVFC – Thắp sáng niềm tin"

Học bổng "PVFC – Thắp sáng niềm tin" là học bổng toàn phần do Quỹ học bổng "PVFC – Thắp Sáng Niềm Tin" thuộc Công ty Tài chính Dầu khí (PVFC) – Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng hàng năm cho các em học sinh học giỏi thi đỗ đại học nhưng không đủ điều kiện theo học. Chi tiết:

Các em được nhận học bổng sẽ được đảm bảo cơ bản về các điều kiện tham gia học tập bao gồm: chi phí ăn ở, học tập, sinh hoạt; được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hoá, tinh thần tại PVFC, có cơ hội được làm việc trong hệ thống PVFC sau khi tốt nghiệp đại học.
Điều kiện và tiêu chuẩn:

  • Đối tượng: là học sinh trong cả nước trúng tuyển vào các trường đại học.
  • Hoàn cảnh gia đình: Đối tượng nhận học bổng phải thuộc diện con gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ưu tiên con gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.
  • Học lực: Đạt danh hiệu học sinh tiên tiến 03 năm liền tại cấp Phổ thông Trung học, tư cách đạo đức tốt, ưu tiên học sinh giỏi.
  • Đối với các sinh viên đã được nhận học bổng, trong quá trình học tập phải đạt kết quả học tập khá trở lên mới được tiếp tục nhận học bổng cho kỳ học tiếp theo.

Các em học sinh có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn trên xin liên hệ địa chỉ dưới đây để nhận và nộp hồ sơ xin cấp học bổng :
BAN ĐIỀU HÀNH QUỸ “PVFC – THẮP SÁNG NIỀM TIN”
Địa chỉ:         
Chi nhánh Công ty Tài chính Dầu khí TP HCM
Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08. 9254384    Fax: 08. 9255428
Liên hệ: Chị Nguyễn Thuý Vân (ĐTDĐ: 090863 9698)
E-mail:vannthcm@pvfc.com.vnvanhanoi@gmail.com
Chúng tôi sẽ gửi hồ sơ đến các em học sinh ở các tỉnh, thành xa.