Tham gia chương trình “Our Future begins today – Tương lai bắt đầu từ ngày hôm nay”

Phát triển bền vững là xu thế chung mà toàn nhân loại đang nỗ lực hướng tới. Mục tiêu tổng quát của phát triển bền vững là đạt được sự đầy đủ về vật chất, sự giàu có về tinh thần và văn hóa, sự bình đẳng của các công dân và sự đồng thuận của xã hội, sự hài hòa giữa con người và tự nhiên. Bên cạnh đó, sự phát triển này phải kết hợp chặt chẽ, hợp lý, hài hòa được ba mặt là phát triển kinh tế, phát triển xã hội và bảo vệ môi trường.

Nắm bắt được xu thế thời đại này, Tạp chí Ngày Nay phối hợp với Câu lạc Bộ UNESCO Vũ nghệ Thanh Thiếu niên tổ chức sự kiện “Our Future begins today – Tương lai bắt đầu từ ngày hôm nay”, một chương trình giáo dục – môi trường vì sự phát triển bền vững.

Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của người dân Hà Nội thông qua các hoạt động hội thảo, đạp xe vì môi trường và các hoạt động khác.

———————————

Chương trình dự kiến:

1. Hội thảo “Giáo dục – Môi trường vì sự phát triển bền vững”

Địa điểm: Khoa Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội
Ngôn ngữ: tiếng Anh

Đối với quý vị muốn tham dự hội thảo, vui lòng gửi thông tin cá nhân theo nội dung sau về hòm thư: hoa.hani@unet.vn
– Họ và tên:
– Ngày sinh:
– Số điện thoại:
– Trường/ công ty:
– Lí do muốn tham dự hội thảo:

2. Đạp xe vì môi trường: đi thành nhóm quanh các tuyến phố lớn của Hà Nội nhằm thu hút sự chú ý, tuyên truyền, cổ động cho một Hà Nội sạch hơn, trong lành hơn qua sự chung tay góp sức của những người trẻ;

3. Chụp ảnh với chủ đề “Thay đổi” – hưởng ứng Diễn đàn Thanh niên UNESCO 2011 “Thanh niên làm nên thay đổi”: với sự tham gia của ca sĩ Uyên Linh, Đại sứ Thiện chí của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Mọi ảnh tham dự vui lòng gửi về hòm thư: lannguyen@unet.vn

[Chi tiết: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=248176858560754&set=a.139533046091803.18538.136580316387076&type=3]

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian gần nhất.

Mọi chi tiết thông tin tham gia tài trợ và sự kiện xin liên hệ:

1. Ms Hoa
Mobile: 098 794 6840
Email: hoa.hani@unet.vn

2. Ms Lan
Mobile: 090 458 7832
Email: lannguyen@unet.vn