Vượt rào trong sở thú, người đàn ông bị sư tử cắn chết

Một người đàn ông thiệt mạng do bị sư tử tấn công trong vườn thú thủ đô Accra, Ghana, khi người này vượt qua hàng rào và đi vào khu vực nguy hiểm.

Ủy ban Lâm nghiệp Ghana, cơ quan nhà nước phụ trách về động vật hoang dã ở nước này, hôm 28/8 cho biết người đàn ông bị sư tử tấn công sau khi nhảy qua hàng rào an ninh của vườn thú ở thủ đô Accra.

“Người đàn ông đã bị thương do bị một trong những con sư tử bên trong khu vực rào chắn tấn công”. Tuyên bố cũng cho biết thêm rằng do vết thương quá nặng, người đàn ông đã tử vong, theo AFP.

Người đàn ông đã bị sư tử tấn công khi vượt qua rào chắn. Ảnh: Assase Radio.

Cơ quan này cũng cho biết một con sư tử cái và hai con sư tử con vẫn được bảo vệ an toàn trong khu vực rào chắn tại sở thú Accra.

Trả lời AFP, một quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang điều tra vụ việc để xác định cách thức người đàn ông đi vào khu vực cấm”.

Sở thú Accra được ông Kwame Nkruma – tổng thống đầu tiên của Ghana – xây dựng như một trại chăn nuôi tư nhân vào đầu những năm 1960. Sau khi ông Nkruma bị lật đổ vào năm 1996, sở thú Accra đã mở cửa cho người dân tham quan.