Bộ sách “Giáo dục đa giác quan” dành cho trẻ

Bộ sách “Giáo dục đa giác quan” sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho trẻ.

Bộ sách Giáo dục đa giác quan của tác giả Pavla Hanáčková gồm 4 cuốn: Ái chà, bí mật vườn nhà; Ái chà, kỳ thú rừng xanh; Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ; Ú òa, sa mạc và nước xiết, do Nhã Nam phát hành.

Đây là bộ sách thiếu nhi, thích hợp cho trẻ em từ 0-3 tuổi. Tất cả đều có bìa cứng cáp; các trang sách được minh họa bằng chi tiết, hình ảnh rõ ràng, nhiều màu sắc.

Hai cuốn Ái chà, bí mật vườn nhà và Ái chà, kỳ thú rừng xanh giúp trẻ biết được tên gọi và đặc điểm của loài vật. (Ảnh: Ngọc Hiền)

Khoa học hiện đại đã chứng minh cha mẹ đọc sách cùng con từ nhỏ sẽ kích thích các bé phát triển toàn diện về thị giác, xúc giác, thính giác… Bên cạnh đó, các vùng não của trẻ cũng phát triển.

Việc được trực tiếp tương tác sách, đồng thời nghe bố mẹ đọc, sẽ giúp trẻ học cách liên tưởng, kết nối mọi thứ trong sách với đời thực một cách logic.

Với bộ sách Giáo dục đa giác quan này, trẻ sẽ được trực tiếp khám phá thiên nhiên, môi trường xung quanh thông qua các hoạt động tương tác thú vị và những câu thơ dịu dàng.

Cụ thể trong hai cuốn sách 3D Ái chà, bí mật vườn nhà và Ái chà, kỳ thú rừng xanh, khi mở mỗi trang sách, một bạn động vật gần gũi sẽ hiện ra sống động trước mắt bé. Bố mẹ các bé có thể giới thiệu cho con mình về tên gọi, màu sắc, đặc điểm của từng loài động vật và nơi ở của loài ấy.

Còn đối với hai cuốn chuyển động đa chiều Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ và Ú òa, sa mạc và nước xiết, các bé sẽ được chơi ú òa cùng nhiều bạn động vật trên thế giới. Chúng có mặt ở khắp nơi, từ chỗ tuyết phủ lạnh giá tới sa mạc hoang vu.

Hai cuốn Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ, Ú òa, sa mạc và nước xiết sẽ giúp bé làm quen động vật hoang dã. (Ảnh: Ngọc Hiền)

Thông qua cuốn sách, các bé sẽ dần khám phá cách các loài vật ấy sinh tồn, kiếm ăn và ngụy trang ra sao bằng các thao tác chuyển động thú vị.

Đặc biệt, phần lời dẫn viết dạng thơ và văn vần rất mực dịu dàng. Tên loài vật cùng nơi ở của chúng được in đậm để bé dễ dàng ghi nhớ hơn. Bộ sách này cũng rất hữu ích khi bé bắt đầu tập đọc, viết.