Cơ hội tham gia Vietnam Youth Icon

Phương tiện thông tin đại chúng hàng ngày vẫn đưa tin về những khó khăn mà giới trẻ trên toàn thế giới phải đối mặt như nạn thất nghiệp, tình trạng bạo lực học đường, v..v. Là một công dân trẻ trong xã hội Việt Nam hội nhập và phát triển, chắc hẳn bạn đã không ít lần gặp phải những vấn đề này trong cuộc sống.

Vietnam Youth Icon chính là dự án cho bạn – những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội học hỏi kỹ năng lãnh đạo, khả năng diễn thuyết và mong muốn xây dựng hình tượng người Việt trẻ trong thời đại toàn cầu hoá.

Vietnam Youth Icon là một dự án được tổ chức bởi Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC Hanoi với chủ đề “Phát triển giới trẻ” và “Tiềm năng lãnh đạo” trong tháng 7/2013. Dự án sẽ bao gồm hai sự kiện lớn là Trại hè “Vietnam Youth Icon” (15 – 18/07/2013) và Ngày hội “International Youth Day” (30/07/2013).

Dự án Vietnam Youth Icon hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho 50 bạn học sinh, sinh viên từ 16 đến 22 tuổi được học hỏi về kỹ năng lãnh đạo bản thân để từ đó cùng xây dựng nên hình tượng lý tưởng của người Việt trẻ trong thời đại toàn cầu.

Đặc biệt, đồng hành cùng các bạn trẻ Hà Nội sẽ là 15 bạn sinh viên quốc tế ưu tú đến từ các nước Hy Lạp, Malaysia, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, v…v… đã vượt qua vòng kiểm chọn khắt khe của AIESEC để đến Việt Nam chia sẻ những góc nhìn của giới trẻ các nước trên thế giới.

Tham gia vào dự án, bạn sẽ có cơ hội:

– Tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp của AIESEC Hanoi và các bạn thực tập sinh của AIESEC đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

– Học hỏi, tích luỹ kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, v..v…

– Có một mùa hè vui vẻ, bổ ích cùng những người bạn mới.

Còn ngần ngại gì nữa mà không click ngay vào đường dẫn sau đây để đăng ký trở thành thành viên của dự án Vietnam Youth Icon:

https://docs.google.com/forms/d/1j-WWQbNhH33HWjgydOzuadZN33IJQsTf-2DDve15tMk/viewform?pli=1

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamYouthIcon

Hạn đăng ký: 26/6/2013