Tham gia diễn đàn tuổi trẻ Việt Nam 2013

Chủ đề của Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam 2013, “Tôi suy nghĩ”, được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của nhà triết gia và Toán học người Pháp René Descartes: “Tôi suy nghĩ, vậy tôi tồn tại”. Descartes, với sự nghi ngờ vào sự tồn tại của bản thân mình, đã cố gắng tìm ra lý do chứng tỏ cho sự tồn tại đó. Đối với ông, tất cả những thứ mà con người cho là chân thật nhất, kể cả những hình ảnh ta nhìn thấy, cảm giác của cơ thể hay chính những bộ phận trên cơ thể mình đều có thể chỉ là ảo tưởng không thật sự tồn tại. Tuy nhiên, có một lý do không thể phản bác cho sự tồn tại của mỗi con người. Đó chính là suy nghĩ. Ban Tổ chức Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam, cùng với niềm tin rằng chính những suy nghĩ độc lập mới tạo nên mỗi cá nhân khác biệt, hy vọng diễn đàn năm nay sẽ là nơi các bạn có thể cởi mở chia sẻ những suy nghĩ độc đáo của riêng mình để chứng tỏ bản thân và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Đối tượng tham dự: Người Việt trẻ, tuổi từ 16-22

  • Năng động, nhiệt huyết, đam mê với các dự án xã hội
  • Mong muốn: tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng, chia sẻ những suy nghĩ & cách nhìn nhận của mình về các vấn đề của đất nước và thế giới, gặp gỡ và giao lưu với những người trẻ có cùng hoài bão cống hiến.

Quá trình tuyển chọn:

Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 30 đại diện xuất sắc nhất của giới trẻ trên mọi miền đất nước tham dự Diễn đàn năm nay trong 05 ngày, dự kiến từ 24/07 – 28/07 tại Hà Nội.

Hãy đăng kí tham gia Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam từ 2/6/2013 tại đây. Hạn nộp đơn dành cho ứng viên cần hỗ trợ chi phí di chuyển là 15/6/2013, dành cho những ứng viên khác là 22/6/2013.

Để biết thêm các thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://vnyouthforum.org/

Mọi thắc mắc hay yêu cầu xin gửi tới địa chỉ email: vyf2012@googlegroups.com hoặc liên hệ Vũ Thị Lan Hương (SĐT: (+84)945296558) hoặc Hoàng Chiến Công (SĐT (+84)912901965)