Tham gia cuộc thi StartUp Race – Chase the excellence

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp được thử sức với những trải nghiệm thực tế, Viet Youth Entrepreneurs (VYE) Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện StartUp Race – Chase the excellence, như một cơ hội để những nhà khởi nghiệp tương lai được thể hiện tinh thần đồng đội cũng như sức sáng tạo của bản thân.

Được tổ chức từ 23/5 – 12/6 với 3 vòng thi đầy thử thách, là cơ hội tốt để các đội chơi được trải nghiệm mọt quy trình StartUp thực tế cũng như được tham gia buổi training với các doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực sale, marketing thuộc các doanh nghiệp, tổ chức uy tín.

Ngoài kiến thức và trải nghiêm thực tế, các đội tham gia còn nhận được nhiều phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ của chương trình như: Dịch vụ Giáo dục Summit, Trung tâm bắn súng laser X-Factory, và đặc biệt, đội đạt giải Nhất sẽ nhận được 3 suất tham dự Bootcamp 2013 – Hội trại khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại Thanh phố Hồ Chí Minh. Các bạn sẽ được gặp gỡ giáo sư giáo sư Tom Kosnik, giảng viên ĐH Standford, tác giả của giáo trình Gear Up (Sẵn Sàng), cũng như những chuyên gia nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh đã, đang hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Và đặc biệt trong các chuyên gia này là anh Huỳnh Kim Tước – cố vấn cao cấp của Facebook tại Việt Nam, một mentor thân thiết của Bootcamp.

Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về Bootcamp tại địa chỉ: http://www.vye.vn/program/bootcamp/.

Thông tin thêm bạn có thể tham khảo tại:

Website: http://www.vye.vn/;

Fanpage của sự kiện: http://www.facebook.com/StartupRace;

Fanpage của VYE: https://www.facebook.com/Viet.Youth.Entrepreneurs;

Note của cuộc thi: http://on.fb.me/11eRa4b.

HÃY THAM GIA ĐỂ CÙNG CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ START-UP tại: http://tinyurl.com/vyehn-startuprace.