Thi ảnh “Khoảnh khắc trên những cung đường”

Nhân Ngày Môi trường Thế giới 05/6/2013, Facebook Fanpage Thiên Nhiên chấm Nét tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Khoảnh khắc trên những cung đường” nhằm quảng bá hình ảnh thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam và truyền thông điệp bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Thông tin chi tiết như sau:

1. Đối tượng tham gia

Tất cả những người sinh sống tại Việt Nam tham gia mạng xã hội Facebook.

2. Thời gian và cách thức tham gia

– Gửi ảnh (từ 05 – 16/6/2013): Thí sinh gửi 01 ẢNH duy nhất kèm theo TIÊU ĐỀ/LỜI BÌNH cho bức ảnh và THÔNG TIN CÁ NHÂN (bao gồm Họ và Tên, Số điện thoại, Địa chỉ liên lạc) về địa chỉ email momentsonroads@gmail.com

– Bình chọn (từ 17 – 23/6/2013): Kết thúc thời gian gửi ảnh, Ban Tổ chức (BTC) sẽ công khai những tác phẩm hợp lệ trên Page Thiên Nhiên chấm Nét và gửi link ảnh dự thi cho từng thí sinh qua email để các bạn kêu gọi bình chọn

– Công bố kết quả (28/6/2013): BTC sẽ tiến hành chấm, tổng kết điểm và công bố kết quả vào ngày 28/6/2013 trên Page Thiên Nhiên chấm Nét.

3. Yêu cầu đối với ảnh dự thi

– Ảnh dự thi thuộc bản quyền cá nhân và chưa từng được trao giải trong bất kỳ cuộc thi ảnh nào

– Ảnh dự thi phải liên quan tới các chủ đề: Vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam/Những hành động đẹp vì môi trường mà bạn được chứng kiến/Những hành vi hủy hoại môi trường mà bạn từng bắt gặp

– Ảnh có định dạng JPG, JPEG hoặc PJPEG với dung lượng tối thiểu 1MB được chụp trong khoảng thời gian từ năm 2011 – 2013

– Chỉ được phép dùng các phần mềm chuyên dụng chỉnh sửa độ sáng/tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh hay thêm/bớt chi tiết trong ảnh.

4. Cách thức tính điểm

– Top 15 tác phẩm dự thi đạt điểm bình chọn (tổng lượng “like” của bạn bè) cao nhất sẽ được lọt vào vòng Ban Giám khảo (BGK) chấm điểm: 1 “like” = 1 điểm

BTC sẽ chỉ tính số “like” trên ảnh dự thi được đăng trên Page Thiên Nhiên chấm Nét, không tính số “like” trên post thí sinh hoặc bạn bè “share” trên tường.

– Trong vòng BGK chấm, cách thức tính điểm sẽ như sau:

+ Điểm bình chọn: 15 ảnh dự thi được sắp xếp theo thứ tự giảm dần số lượng “like”. Thang điểm cao nhất là 15 cho ảnh được bình chọn nhiều nhất. Ảnh dự thi có cùng lượng bình chọn sẽ bằng điểm nhau.

+ Điểm BGK: BGK sẽ chấm theo thang điểm 15.

Điểm tổng kết = Điểm bình chọn + Điểm BGK

Lưu ý:

– Thí sinh tham dự cuộc thi phải là thành viên của Page Thiên Nhiên chấm Nét

– Thí sinh kêu gọi bạn bè bấm “like” ảnh của mình đồng thời bấm “like” Page Thiên Nhiên chấm Nét. Người bấm “like” ảnh mà không “like” Page sẽ không được xem là hợp lệ

– Thí sinh không được sử dụng hình thức vận động không chính đáng, tức là sử dụng phần mềm hay tham gia các hoạt động trao đổi “like”

– BTC sẽ loại bỏ các bình chọn từ tài khoản ảo (bao gồm tài khoản không thuộc sở hữu cá nhân, bình chọn từ các fanpage, tài khoản không hoạt động thường xuyên và các tài khoản dùng để trao đổi “like”).

5. Cơ cấu giải thưởng

– 01 Giải Kim cương: Túi ngủ phượt

– 01 Giải Vàng: Ba lô phượt

– 01 Giải Bạc: Bộ bảo vệ chân tay phượt

– 02 Giải Đồng: Găng tay phượt

– Các thí sinh tham dự cuộc thi đều có cơ hội nhận Thẻ thành viên Umove tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Umove trên toàn quốc

Khi đến, thí sinh chỉ cần cung cấp thông tin về tên truy cập mạng xã hội Facebook và cho biết có tham dự cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc trên những cung đường” để nhận Thẻ thành viên Umove.

Thông tin chi tiết về Thẻ thành viên Umove xem tại đây.

6. Trao giải

– Giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong vòng 30 ngày kể từ ngày BTC công bố danh sách thí sinh đạt giải, trao trực tiếp tại Trung tâm Con người và Thiên nhiên (địa chỉ: Số nhà 6 N8B, Trung Hòa – Nhân Chính, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội) hoặc qua đường bưu điện.

– Khi nhận giải, người thắng cuộc phải cung cấp bản sao CMND hoặc giấy tờ tùy thân (bản cứng hoặc mềm) để BTC đối chiếu.

– Nếu quá 02 tuần kể từ thời điểm công bố kết quả mà BTC không thể liên lạc với người thắng cuộc thì xem như người thắng cuộc đã từ chối nhận giải và do đó, người thắng cuộc không được quyền khiếu kiện, khiếu nại hoặc đòi BTC bồi thường. BTC có toàn quyền xử lý giải thưởng theo quy định của pháp luật.

– BTC được toàn quyền sử dụng ảnh dự thi với mục đích phi lợi nhuận nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và truyền thông bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường (có đề bản quyền tác giả).