Khởi động Học bổng Truyền đuốc Fulbright

Chương trình học bổng và thực tập Fulbright mang tên “Truyền đuốc được thực hiện thông qua sự hợp tác giữa VietSeed, Phòng Thông tin – Văn hóa Mỹ và Mạng lưới cựu sinh viên Việt Nam đã chính thức khởi động.

Đối tượng tham gia

Chương trình học bổng và thực tập Truyền đuốc Fulbright nhắm vào đối tượng là sinh viên năm thứ 3 và thứ 4 của các trường đại học tại Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc và có khả năng thành công trong nghề nghiệp tương lai mặc dù phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Lợi ích của chương trình

Học bổng Truyền đuốc Fulbright sẽ tạo cơ hội cho các bạn:

– Trưởng thành về nhân cách và nghề nghiệp

– Có kinh nghiệm thực tế trong một chương trình thực tập tại một tổ chức chuyên nghiệp

– Tham gia mạng lưới những chuyên gia của VietSeed, Fulbright và Đại sứ quán Mỹ – những người đang nỗ lực hết mình để tạo ra sự thay đổi.

Các ứng viên được chọn sẽ có cơ hội tham gia một khóa thực tập tại một tổ chức phi lợi nhuận, cơ quan nhà nước hoặc công ty tư nhân trong khoảng từ 8 – 10 tuần. Trong suốt thời gian thực tập, người nhận học bổng sẽ được làm việc dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia trong lĩnh vực các bạn đang theo đuổi tại những công ty, tổ chức có uy tín.

Quy trình nộp đơn

– 01/6/2012: Bắt đầu nộp đơn

– 04/7/2012: Hết hạn nộp đơn

– 05 – 30/7/2012: Quá trình tuyển chọn

– 01 – 24/8/2012: Phỏng vấn các ứng viên được chọn vào vòng trong

– 04/9/2012: Công bố kết quả tuyển chọn

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, các bạn vui lòng xem tại đây.

Tải hồ sơ ứng viên tại đây.

Để đăng ký tuyển chọn, các bạn gửi hồ sơ tới apply@vietseed.org trước ngày 04/7/2012.

Nếu có bất cứ thắc mắc/câu hỏi nào, các bạn có thể gửi về hòm thư info@vietseed.org hoặc gọi số +84 97 369 4274 (gặp anh Phạm Ngọc Duy) đối với các ứng viên ở khu vực phía Bắc và gọi số +84 908 08 55 75 (gặp chị Nguyễn Đức Thùy Anh) đối với các ứng viên ở khu vực phía Nam.