Tham gia Dự án “Earth and Me”

“Hậu quả từ những sai lầm trong quá khứ đều có thể sửa chữa được. Bây giờ, chúng ta không còn có được điều xa xỉ ấy nữa” – Al Gore – Cựu phó Tổng thống Mỹ.

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, con người, với bản tính xưa cũ muốn sử dụng đến cạn kiệt Trái đất, đang phải đối mặt với rất nhiều vấn để nghiêm trọng mang tính toàn cầu. Trái đất đang bị “dồn ép” tới giới hạn của nó và con người đang phải hứng chịu tất cả hậu quả ở khắp nơi trên thế giới: rác thải, mất đa dạng sinh học và khủng hoảng năng lượng… Vì thế, ngay khi có thể, chúng ta phải thay đổi lối suy nghĩ và quyết định hành động cùng nhau để giải quyết những vấn đề này.

TRÁI ĐẤT là NHÀ của chúng ta.
Không có lý do gì để phá hủy ngôi nhà của chính mình.

Với suy nghĩ đó, Tổ chức Sinh viên Quốc tế AIESEC Hanoi quyết định xây dựng dự án“ Earth and Me” (Trái Đất và Tôi) với niềm tin: Dự án “Earth and Me” sẽ thay đổi nhận thức của giới trẻ về các vấn đề môi trường và nuôi trồng hạt giống nhận thức sâu sắc trong suy nghĩ của họ, để chính họ trở thành những tác nhân tạo nên sự thay đổi.

Dự án “Earth and Me” là một chuỗi sự kiện kéo dài từ ngày 15/7/2011 đến ngày 10/9/2011 bao gồm:

8 Hội thảo lớn

4 Chuyến dã ngoại thực tế

1 Lễ hội văn hóa

15 Thực tập sinh quốc tế

1.300 Học sinh, Sinh viên tham dự.

Tham gia dự án “Earth and Me” là cơ hội để bạn:

Thay đổi cách nhìn về Thế giới: Bạn sẽ được khám phá một “Trái đất” mới, khác biệt rất nhiều với những gì bạn đang thấy hàng ngày.

Phát triển bản thân: “Earth and Me” sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như những kỹ năng mềm khác.

Sống và học tập trong một môi trường đa văn hóa: 15 thực tập sinh quốc tế đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới tham gia vào dự án “Earth and Me” sẽ mang đến cho các bạn một phong cách làm việc quốc tế.

Trải nghiệm một lần trong đời: Những điều bí mật về dự án vẫn đang chờ đợi bạn khám phá.

Giấy chứng nhận từ Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC Hanoi: Bạn sẽ có một mùa hè đầy ý nghĩa, vui nhộn và khám phá thật nhiều điều thú vị cùng AIESEC Hanoi.

Hãy đăng ký tham gia ngay hôm nay để trở thành hạt giống ươm mầm cho một tương lai tươi sáng!

http://project.aiesechanoi.org/regis…stration-form/

(Thời gian đăng ký từ ngày 19/6/2011 đến hết ngày 10/7/2011)

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: earthandme.aiesechanoi@gmail.com

Facebook: http//www.facebook.com/AIESEC.EarthandMeProject

Website: http://project.aiesechanoi.org/