Cơ hội làm việc cho World Vision

Tổ chức Tầm nhìn Thế giới (World Vision) cần tuyển 02 vị trí sau:

1. Cán bộ tài chính (01 vị trí): Làm việc cho dự án “Tăng cường năng lực Phòng ngừa & Giảm nhẹ rủi ro thiên tai cho các vùng ven biển tại tỉnh Thanh Hóa” (Coastal Areas of Thanh Hoa province Resilient to Natural Disasters – CATREND).

Nơi làm việc: Thành phố Thanh Hóa.

Dự án CATREND nhằm tăng cường khả năng chống chọi của cộng đồng đối với các rủi ro thiên tai và tác động của biến đổi khí hậu. Dự án sẽ chủ yếu tập trung cho các vùng dễ bị tổn thương nhất trước các rủi ro thiên tai tại 02 huyện Hoằng Hóa và Quảng Xương.

Ngoài ra, Dự án cũng sẽ có những hoạt động nhằm tăng cường năng lực về Phòng ngừa & Giảm nhẹ Rủi ro Thiên tai dựa vào cộng đồng (CBDRM) và Thích nghi với Biến đổi khí hậu (CCA) cho các cơ quan hữu quan cấp Tỉnh cũng như các cán bộ, nhân viên liên quan thuộc 07 Chương trình Phát triển Vùng (ADP) khác do WV tài trợ đang được thực thi tại tỉnh Thanh Hóa (Lang Chánh, Cẩm Thủy, Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Thường Xuân, Như Xuân).

Nhiệm vụ chính:

Giúp Quản lý dự án duy trì hệ thống sổ sách kế toán của dự án và lập báo cáo tài chính, đảm bảo theo đúng các chuẩn mực của hệ thống tài chính của Tầm nhìn Thế giới.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học Tài chính, Kế toán.

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán.

– Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.

– Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel.

– Tầm nhìn Thế giới là tổ chức phi chính phủ Cơ đốc giáo. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tương tự sẽ là lợi thế.

2. Kế toán (01 vị trí): Làm việc cho Chương trình phát triển vùng tại 01 huyện miền núi Thanh Hóa.

Chương Trình Phát Triển Vùng (CTPTV) là hình thức phát triển cộng đồng lấy trẻ em làm trọng tâm, chú trọng đến sự tham gia của người dân, tính bền vững, và lồng ghép với các hoạt động về an ninh lương thực, phát triển nông nghiệp, kinh doanh nhỏ, y tế, dinh dưỡng, giáo dục, cung cấp nước sạch và vệ sinh.

Nhiệm vụ chính:

Giúp Trưởng CTPTV duy trì hệ thống sổ sách kế toán của dự án và lập báo cáo tài chính, đảm bảo theo đúng các chuẩn mực của hệ thống tài chính của Tầm Nhìn Thế Giới.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng ngành Tài chính, Kế toán.

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm kế toán.

– Tiếng Anh cơ bản với kỹ năng đọc tốt.

– Làm việc toàn thời gian tại huyện.

– Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel.

– Tầm nhìn Thế giới là tổ chức phi chính phủ Cơ đốc giáo. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tương tự sẽ là lợi thế.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Sơ yếu lý lịch chi tiết, Đơn xin việc (theo mẫu của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam).

Mời các ứng cử viên quan tâm vào trang web www.worldvision.org.vn để lấy mẫu đơn xin việc và bản mô tả công việc chi tiết, hoặc liên hệ:

Đỗ Thư Hiền – Phòng phát triển nhân lực – Tổ chức Tầm nhìn Thế giới

Tầng 4, Tòa nhà HEAC, 14-16 Hàm Long, Hà Nội

ĐT: 04. 39439920 (máy lẻ 118)

Email: job_application@wvi.org

Hạn nộp hồ sơ: 20/7/2011

Các ứng cử viên có cơ hội bình đẳng, không phân biệt tôn giáo, dân tộc và giới tính.

Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ và các cơ hội phát triển nghề nghiệp sẽ dành cho người trúng tuyển tương xứng với trình độ, kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc.