Mù mịt bụi ở cửa ngõ Thủ đô

ThienNhien.Net – Vào thời điểm này, trong khi nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội đã được trang hoàng sạch đẹp, lộng lẫy đón mừng Đại lễ, thì tại các cửa ngõ Thủ đô vẫn còn những đoạn đường "đau khổ", vẫn đang ngày đêm “vật lộn” với khói bụi mù mịt.


Theo phản ánh của VTC News 30/09, thời điểm hiện tại, trên một số con đường vào Hà Nội vẫn còn những đoạn gập ghềnh, ngập bùn đất, bụi tung mù mịt khiến người đi đường lẫn người dân hai bên đường khổ sở, bức xúc.

Điển hình nhất phải kể đên tuyến đường 32 từ Hà Nội đi Sơn Tây, được mệnh danh là con đường “đau khổ” nhất Thủ đô, hiện vẫn đang thi công, hai bên đường đất cát, vật liệu xếp ngổn ngang, bụi tung mù mịt, rồi ổ voi, ổ gà…, thậm chí có đoạn còn ngập trong bùn đất.

Cách không xa con đường này, cùng ở cửa ngõ phía tây của Hà Nội, đường Láng – Hòa Lạc -con đường mới mang tên Đại lộ Thăng Long cũng không kém phần bụi bặm. Hay xuôi về phía Nam Hà Nội, tuyến đường nối giữa Giáp Bát ra quốc lộ 1A cũng chịu chung cảnh ngộ.

Và mặc dù ngày Đại lễ đang đến gần nhưng những con đường này vẫn mịt mù bụi trong khi các phương tiện lưu thông về Thủ đô khá nhiều. Không biết rồi những đoàn khách sẽ nghĩ gì về hình ảnh của Thủ đô nghìn năm tuổi?