Trao giải thưởng “Truyền thông về tiết kiệm năng lượng 2009

ThienNhien.Net – Ngày 27/12/2009 vừa qua, Lễ trao giải thưởng “Truyền thông về tiết kiệm năng lượng 2009” đã được tổ chức thành công tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Giải thưởng do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM (ECC-HCM) phối hợp với Công ty Điện lực TP.HCM; Ban quản lý Dự án Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các doanh nghiệp nhỏ & vừa (PECSME) tổ chức, dưới sự tài trợ của Công ty Cổ phần Công nghiệp lạnh Hưng Trí.


Tham dự buổi lễ có đại diện Vụ Khoa học & Công nghệ – Bộ Công thương, cùng đại diện các bên tổ chức cuộc thi, đặc biệt là sự hiện diện của hơn 20 phóng viên Báo – Đài đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước.

Cuộc thi đã trao 4 giải nhất cho các tác giả: Huỳnh Minh Đông – Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Tháp, Đào Thị Thanh Xuân – Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, Lê Bá Ngọc Huy – Báo Pháp luật TP.HCM, Trần Thu Hường và Nguyễn Thị Kiều Nga – Báo Kinh tế Đối ngoại.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Huỳnh Kim Tước – Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM đã phát động Cuộc thi “Giải thưởng truyền thông về Tiết kiệm Năng lượng 2010” và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các phóng viên Báo Đài trên khắp cả nước cũng như sự ủng hộ của các cấp ngành liên quan, các nhà tài trợ để những thông tin về năng lượng, tiết kiệm năng lượng được truyền tải đến cộng đồng ngày một sâu rộng hơn.

Số lượng bài dự thi và số lượng phóng viên tham gia tăng dần qua các năm là minh chứng đầy thuyết phục cho sự cần thiết và hiệu quả của giải thưởng.