Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh

Talking Green Club phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp môi trường (EnIDC) tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh về chủ đề môi trường mang tên "Speaking Green". Hạn chót nộp bài hùng biện cho vòng 1: 25/11/2008. Thông tin chi tiết như sau:

Thông báo cuộc thi hùng biện tiếng Anh về chủ đề môi trường

Speaking Green

Được thành lập từ năm 2005, trong suốt 3 năm qua, Câu lạc bộ tiếng Anh và Môi trường TGC (Talking Green Club) đã nỗ lực hoạt động không ngừng với mục tiêu khuyến khích cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm, tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh.

Với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ một cơ hội để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những cách nhìn khác nhau, những ý tưởng sáng tạo của mình về các vấn đề môi trường, TGC phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp môi trường (EnIDC) tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh về chủ đề môi trường mang tên “Speaking Green”.

Chúng tôi chào đón tất cả các bạn trẻ quan tâm và tham gia cuộc thi.

I. Chủ đề cuộc thi:

“Bạn đang sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Bạn muốn được sống trong một Hà Nội trong lành, xanh và sạch hơn. Giờ đây bạn có một cơ hội, hãy lên tiếng, hãy cho mọi người biết bạn nghĩ gì và muốn làm gì để môi trường tốt hơn, hoặc thuyết phục mọi người về dự định lớn của mình để đem lại lợi ích cho toàn xã hội.”
II. Thể lệ cuộc thi:

1. Vòng 1: Gửi hồ sơ đăng ký tham dự của bạn, gồm 2 phần: một đoạn giới thiệu ngắn về bản thân và một bài luận 350-500 từ, trình bày ý tưởng sáng tạo hay một kế hoạch của bạn để góp phần nâng cao chất lượng môi trường tới địa chỉ email: tgcvn@yahoo.com

Thời gian: 1/11/2008 – 25/11/2008

Thời gian dự kiến công bố kết quả Vòng 1: 1/12/2008. Sẽ có 20 ứng viên được chọn để tham gia Vòng 2

Hạn cuối nhận các hồ sơ tham dự Vòng 1 là 17:00 ngày 25/11/2008

2. Vòng 2: Mỗi ứng viên được chọn sẽ thuyết trình trong 5 phút và trả lời các câu hỏi liên quan (dự kiến Vòng này được tổ chức tại Trụ sở của Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế, 44/4 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội).

Thời gian dự kiến: 6/12/2008 – 14/12/2008

Thời gian dự kiến công bố kết quả vòng 2: 15/12/2008. Sẽ có 5 ứng viên được chọn để tham gia Vòng chung kết.

3. Vòng 3: 5 ứng viên cuối cùng, mỗi bạn có 2 phút tự giới thiệu về bản thân, 5 phút trình bày ý tưởng của mình và 5 phút trả lời các câu hỏi của ban giám khảo tại lễ kỷ niệm ba năm thành lập TGC.

Thời gian dự kiến: 21/12/2008

Hãy đăng ký ngay để thể hiện khả năng của bạn, bày tỏ mối quan tâm và trách nhiệm với bảo vệ môi trường. Bạn có thể giành được các giải thưởng lớn có tổng giá trị lên tới 25 triêu đồng và nhận được giấy chứng nhận, thư giới thiệu từ Ban tổ chức.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại blog của TGC http://360.yahoo.com/tgcvn hoặc gửi email trực tiếp tới địa chỉ tgcvn@yahoo.com

(Mọi cá nhân không nằm trong ban tổ chức chương trình đều có quyền tham gia cuộc thi. Các nhóm có ý tưởng hay muốn tham gia chương trình cử ra một đại diện duy nhất.)