Ngôi sao vì môi trường

Sienna Miller, Madonna và Leonardo DiCaprio vừa trở thành ba nhân vật đứng đầu danh sách các ngôi sao có nhiều đóng góp cho môi trường. Danh sách đề cử này vừa được Disney công bố cho giải thưởng “Ngôi sao vì môi trường”, gồm 10 ngôi sao có nhiều đóng góp hay tham gia vào các hoạt động vì môi trường.

Sienna Miller đã trở thành người đầu tiên được nhắc tới trong bản danh sách này khi cô đã dành nhiều công sức trong việc tuyên tuyền, nâng cao hiểu biết của công chúng về sự nóng lên của trái đất. Trong khi đó Leonardo đã có những nỗ lực không mệt mỏi khi tham gia và đóng góp cho các chiến dịch vì môi trường. Ngôi sao của “The departed” cũng vừa mới đưa ra một báo cáo có tên “Giờ thứ 11″ nói về sự nóng lên của trái đất.

Một số sao khác trong danh sách bao gồm Lili Cole, người chỉ làm việc với những công ty thân thiện với môi trường, và nữ diễn viên của “Harry Poter” Emma Watson, tuy còn rất trẻ nhưng đã dành thời gian để làm việc cùng Wild Trout Trust, một tổ chức bảo vệ loài cá hồi tự nhiên ở nước Anh và Ireland .

Nử diễn viên Gwyneth Paltrow cùng chồng là rocker của Clodplay Chris Martin cũng đã nhận được đề cử cho giải thưởng này. Diễn viên nữ của “The Iron Man” đã trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch tuyên truyền cho việc hạn chế sử dụng dầu, trong khi ông xã của cô đã từng tham gia đi trên những chuyến xe bus được làm từ các nguyên liệu tái chế.

Johnny Depp, nhà thiết kế Stella McCartney, ca sĩ Lily Allen và diễn viên người Anh David Tennant cũng góp mặt trong danh sách này.