Ngộ nghĩnh động vật "trẻ thơ"

ThienNhien.Net – Giống như con người, những con thú nhỏ khi vừa mới sinh ra có những nét hồn nhiên rất đáng yêu. Không kể chúng là những sinh vật hiền lành hay hung dữ, chúng đều được nuôi dưỡng trong vòng tay an toàn của mẹ. ThienNhien.Net xin giới thiệu một số hình ảnh về những loài động vật khi còn nhỏ.

 Animal
Mỗi kỳ sinh nở, cá sấu mẹ đẻ trứng khá nhiều, khoảng từ 20 – 60 quả. Cá sấu con được mẹ chúng giúp chui ra khỏi chiếc “túi ngủ” của mình sau đó 3 tháng,̉ bắt đầu một cuộc sống mới.
 Animal
Anh bạn “từ bản Đôn” này khi mới sinh ra đã có chiều cao gần 1 mét và nặng gần 1 tạ. Chúng được nuôi dưỡng trong vòng tay của mẹ khoảng từ 2 – 3 năm và trưởng thành khi được 9 – 15 tuổi.
 Animal
Chú gấu nhỏ nhắn này có khả năng leo trèo rất tuyệt vời, chú có thể trèo lên cây để chơi đùa, để lẩn trốn, ăn, thậm chí chú còn có thể ngủ đông cả ở trên cây.
 Animal
Gấu con khi sinh ra sẽ được mẹ chăm sóc và dạy dỗ trong 2 năm đầu đời.
 Animal
Còn những chú linh miêu châu Mỹ, trông như những chú mèo nhà này, thường ở với mẹ của chúng khoảng 1 năm, trước khi chúng rời đi kiếm sống bằng chính khả năng của mình.
 Animal
Báo săn châu Phi, loài động vật trên cạn có tốc độ chạy kỷ lục, thường đẻ 3 con trong một lần sinh. Con của chúng được ở cùng mẹ từ 6 tháng đến 3 năm trước khi sống tự lập. Âm thanh giao tiếp giữa báo mẹ và báo con là những tiếng kêu rừ..ừ…ừ, khá giống tiếng mèo nhà.
 Animal
Đôi mắt đen nháy và ướt của chú hải cẩu bắc cực bé nhỏ đang nằm thư giãn trên băng thật đáng yêu. Mẹ chú có thể nhận ra chú trong hàng trăm chú hải cẩu khác bằng một thứ mùi rất đặc trưng trên người chú.
 Animal
Mẹ con nhà báo hoa mai
 Animal
Những chú linh miêu với bộ lông dày và chùm lông đen ở phần chóp tai.
 Animal
Giai đoạn bình yên hạnh phúc nhất đời của chú gấu Bắc cực con là một năm đầu đời, khi được sống bên mẹ. Chú sẽ được mẹ dạy cách bơi trong nước để bắt cá và hải cẩu.