Cuộc thi Connect2Earth Hà Nội

IUCN tổ chức Cuộc thi Connect2Earth Hà Nội dành cho lứa tuổi từ 15 – 35 về vấn đề môi trường bằng cách đưa lên các đoạn phim, các bức ảnh và những lời bình luận. Thông tin chi tiết như sau:
 
Cuộc thi Connect2Earth Hà Nội
 
Hãy nói cho c thế gii biết bn quan tâm đến thành ph mình!
 

Connect2Earth là gì?
 
Đây là một cộng đồng mạng mới xuất hiện và có quy mô toàn cầu, nơi giới trẻ có thể bày tỏ chính kiến của mình về các vấn đề môi trường bằng cách đưa lên các đoạn phim, các bức ảnh và những lời bình luận.
 
Cuộc thi Connect2Earth toàn cầu sẽ kéo dài đến ngày 31 tháng 8 năm 2008, và người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia Hội nghị Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới do IUCN tổ chức tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 10 tới. Tại đây người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được trực tiếp trình bày những ý tưởng về môi trường trước các nhà lãnh đao chính trị, môi trường và doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.
 
Thời gian của cuộc thi Hà Nội: 1 tháng 5 – 29 tháng 6, 2008
 
Đối tượng dự thi: Thanh niên sống tại Hà Nội có tuổi từ 15 đến 35
 
Làm thế nào để dự thi?
 
Trước tiên, hãy vào trang web www.connect2earth.org hoặc gửi thư tới connect2earth@iucn.org.vn để tìm hiểu cách thức gửi tác phẩm của bạn lên diễn đàn này.
 
Sau khi đã gửi tác phẩm, hãy gửi các thông tin của bạn theo yêu cầu dưới đây đến địa chỉ thư connect2earth@iucn.org.vn để tham gia cuộc thi Hà Nội:
 
–        Họ tên và ngày tháng năm sinh
–        Thông tin liên lạc: số điện thoại và địa chỉ thư điện tử cá nhân
–        Tổ chức/đơn vị (nếu có)
–        Bí danh bạn đã dùng để gửi tác phẩm
–        Phân loại tác phẩm (đoạn phim/ảnh/lời bình luận)
–        Ngày bạn gửi tác phẩm lên diễn đàn
 
Tiến trình và Giải thưởng:
 
–        Các tác phẩm dự thi sẽ được chấp nhận trong khoảng thời gian từ 0:00 thứ Năm, ngày 1/5 đến 24:00 Chủ Nhật, ngày 29/6, dựa vào thời gian nhận thư thông báo do bạn gửi đến IUCN Việt Nam và được hệ thống ghi nhận.
–        Một ban giám khảo bao gồm các chuyên gia về môi trường, giáo dục môi trường và truyền thông sẽ họp vào đầu tháng 7 và lựa chọn một giải cho mỗi loại tác phẩm.
–        Thông báo người đoạt giải và việc trao giải sẽ diễn ra trước tháng 9.
–        Các tác phẩm đoạt giải sẽ được nhận giải thưởng bằng hiện vật (bao gồm thuế thu nhập cá nhân) và được giới thiệu rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về môi trường.
 
Lưu ý:
 
–        Không giới hạn số tác phẩm dự thi của mỗi người tham dự.
–        Các điều khoản và điều kiện của cuộc thi toàn cầu cũng áp dụng cho người tham dự cuộc thi Connect2Earth Hà Nội.
–        Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định cuối cùng thuộc về ban giám khảo và IUCN Việt Nam.
–        Hãy gửi thư đến connect2earth@iucn.org.vn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.