Nhện nuôi tấn công chủ

ThienNhien.Net – Không phải một tình tiết trong phim kinh dị, đó là một câu chuyện có thật xảy ra ở thành phố Dortmun, Đức. Một người đàn ông đã chết và bị ăn thịt ngay tại nhà mình. Thủ phạm chính là những sinh vật ghê rợn bị cấm nhưng được bí mật nuôi trong nhà anh ta. Sự việc này không chỉ khiến những người bình thường cảm thấy ghê rợn mà chắc hẳn cũng làm giật mình những kẻ có thú chơi quái dị, thích được khác người.

Xác chết của nạn nhân được những người hàng xóm phát hiện khi đã bị phân huỷ và bốc mùi. Khi cảnh sát đột nhập vào nhà anh, những người chứng kiến hiện trường đều tỏ ra vô cùng kinh hoàng. Xác anh ta bị quấn trong mớ mạng nhện khổng lồ và đang bị các loài côn trùng, rắn rết “gặm nhấm”.
Mark Voegel 30 tuổi, sống độc thân trong một căn hộ tại thành phố Dortmun. Trong suốt thời gian qua, anh ta đã biến nhà và khu vườn nhỏ của mình thành vương quốc của bò sát, côn trùng và các loài nhện. Gabi Bayer, chuyên gia nghiên cứu về nhện và các động vật nguy hiểm của Đức cho biết các loài Voegel nuôi rất nguy hiểm và đã bị pháp luật cấm. Những người hàng xóm cũng cho hay họ chưa từng thấy anh ta có khách hay mời bạn bè tới thăm “ngôi nhà rừng rú” đó bao giờ.
Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiếp tục tiến hành trong và kết quả sẽ sớm được công bố, nhưng các nhà khoa học phỏng đoán rằng Voegel đã bị chính con nhện được Voegel nuôi và đặt tên Bettina cắn chết.