Ngày hội Tết trồng cây ở Shinec

Tết năm nay tại Shinec, ngày hội Tết trồng cây được tổ chức xuất phát từ ý tưởng của một bài thi về "Sáng kiến bảo vệ môi trường năm 2006" mà tác giả của nó là Tổng giám đốc của chính doanh nghiệp này.

Sáng 22/02/2007 tức 6 Tết Đinh Hợi, Công ty Cổ phần công nghiệp tàu thủy Shinec đã tổ chức Tết trồng cây tại khuôn viên của công ty ở xã Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng. Với ý tưởng biến nội dung bài thi đã đoạt giải Nhất tại cuộc thi “Sáng kiến bảo vệ môi trường 2006” – do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức – của Tổng giám đốc Phạm Hồng Điệp thành hiện thực, công ty đã dành đất xây dựng Khu Vườn Hạnh phúc để các bạn trẻ là CBCNV của công ty khi xây dựng gia đình sẽ trồng 2 cây lưu niệm tại đây.
 


Vợ chồng Tổng giám đốc Phạm Hồng Điệp bên biểu tượng Vườn Hạnh phúc của công ty Shinec

Tết trồng cây năm nay đã thực sự trở thành ngày hội của Shinec bởi vì không chỉ có các đôi vợ chồng trẻ mới cưới mà các cặp vợ chồng từ lãnh đạo đến nhân viên trong công ty đều tham gia, bên cạnh sự có mặt của đại diện lãnh đạo Trường đại học Y Hải phòng – đơn vị kết nghĩa sẽ được Công ty nhận trồng toàn bộ cây xanh tại khuôn viên của nhà trường. Đây là một trong những nét sinh hoạt văn hoá doanh nghiệp được công ty quan tâm và duy trì từ lâu nay.