Ảnh đẹp động vật hoang dã trong tuần

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng về động vật hoang dã được các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới ghi lại trong tuần qua.

Những con ong đang thu thập mật hoa súng trên mặt ao ở Singapore. (Ảnh: AFP/Getty Images)
Chim hải âu cổ rụt trên đảo Heimaey thuộc quần đảo Vestmannaeyjar ở Iceland. Quần đảo này được biết đến là “ngôi nhà” của hơn 700 nghìn cặp hải âu cổ rụt di cư về đây mỗi mùa hè để làm tổ. Tuy nhiên, mùa hè năm nay chứng kiến số lượng hải âu cổ rụt suy giảm nghiêm trọng do tình trạng thiếu thức ăn và biến đổi khí hậu. (Ảnh: PA)
Một con hươu cái được nhìn thấy trong khu rừng bị đốt cháy sau một vụ hỏa hoạn ở Belin-Beliet, miền nam vùng Gironde nước Pháp. (Ảnh: AFP/Getty Images)
Linh dương Nam Phi ở Vườn quốc gia Etosha, Namibia. (Ảnh: Xinhua/REX/Shutterstock)
Gia đình khỉ ở New Delhi, Ấn Độ. (Ảnh: ZUMA Press Wire/REX/Shutterstock)
Chú voi Sumatra con 4 ngày tuổi chơi đùa cùng mẹ dưới sự giám sát của bác sĩ thú y tại Trung tâm Bảo tồn Lembah Hijau ở Bandar Lampung, Indonesia. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Đàn hồng hạc dạo chơi bên bờ sông ở laguna, Cordoba, Tây Ban Nha. (Ảnh: EPA)
Bướm Spangle đậu trên lá cây trong một khu vườn ở thủ đô Kathmandu của Nepal. (Ảnh: ZUMA Press Wire/REX/Shutterstock)
Đàn cá voi beluga kiếm ăn trên sông Churchill gần vịnh Hudson, Canada. (Ảnh: AFP/Getty Images)
Du khách quan sát 2 chú tê giác tại Vườn quốc gia Etosha ở Namibia. (Ảnh: Xinhua/REX/Shutterstock)
Một con ễnh ương thả trôi theo lớp tảo dọc bờ sông Umpqua ở tây nam bang Oregon, Mỹ. Đây được coi là loài xâm hại ở Oregon vì chúng ăn thịt các loài ếch bản địa cũng như một số loài động vật khác. (Ảnh: ZUMA Press Wire/REX/Shutterstock)