Phượt Hà Nội chung tay bảo vệ môi trường VQG Ba Vì

ThienNhien.Net – Đoàn Phượt Hà Nội đã quyên góp và tặng vườn quốc gia Ba Vì 20 thùng rác composite 120 lít màu xanh, 30 biển hiện, slogan kêu gọi bảo vệ môi trường.

Ban quản lý rừng quốc gia Ba Vì và diễn đàn Phượt Hà Nội vừa tổ chức buổi đi phượt kết hợp thu dọn rác thải.

Thực hiện chương trình “Vì môi trường xanh, sạch, đẹp tại Vườn quốc gia Ba Vì” , đoàn Phượt Hà Nội đã quyên góp và tặng vườn quốc gia Ba Vì 20 thùng rác composite 120 lít màu xanh, 30 biển hiện, slogan kêu gọi bảo vệ môi trường.

Các thành viên phượt Hà Nội chung tay bảo vệ môi trường VQG Ba Vì. (Ảnh: nongnghiep.vn)
Các thành viên phượt Hà Nội chung tay bảo vệ môi trường VQG Ba Vì. (Ảnh: nongnghiep.vn)

Ngoài việc ủng hộ thì chính các thành viên trong nhóm là những người đào hố, chôn biển, nhặt rác và đặt thùng rác tại các điểm trọng yếu của vườn quốc gia Ba Vì.

Ông Đỗ Hữu Thế – Phó Giám đốc Vườn quốc gia Ba Vì cho biết tình trạng vứt rác bừa bãi thường xuyên xảy ra do khách tới tham quan không có ý thức chung hoặc nhiều người dân tộc thiểu số trốn lên khai thác gây ra. Các nhóm phượt đã nhiều lần tới giúp đỡ Ban quản lý thu dọn rác thải và có những hành động tình nguyện đẹp. Lần này, hành động của diễn đàn Phượt Hà Nội đã tiếp nối được những truyền thống đó và thể hiện được sự cống hiến hết mình của sức trẻ chung tay bảo vệ cho môi trường xanh – sạch đẹp.