Triển lãm ảnh về chiến dịch Mùa hè Xanh

ThienNhien.Net – Ngày 15/8, tại TPHCM, hơn 800 bức ảnh về chiến dịch Mùa hè Xanh đã được trưng bày tại triễn lãm ảnh “Dấu ấn Thanh niên Tình nguyện” do Thành Đoàn TPHCM tổ chức.

Ảnh minh họa: www.nld.com.vn
Ảnh minh họa: www.nld.com.vn

Triển lãm “Dấu ấn Thanh niên tình nguyện Thành phố anh hùng” giới thiệu những khung cảnh, hình ảnh sinh động, chân thực, khắc họa chân dung của tuổi trẻ Thành phố mang tên Bác với các hoạt động tình nguyện như: Chiến dịch Ánh sáng văn hóa hè, Mùa hè Xanh, Hoa phượng Đỏ, Kỳ nghỉ Hồng, Hành quân Xanh.

Với giá trị ước tính gần 30 triệu ngày công và hơn 400 tỷ đồng đóng góp cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, phong trào thanh niên tình nguyện TPHCM đã khẳng định hiệu quả của một phương thức mới trong phong trào hoạt động của thanh niên thời kỳ mới.

Triển lãm nhằm đưa đến công chúng hình ảnh của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên TPHCM nói riêng, đó là những con người mới có trí thức, sức khỏe, biết chủ động trong công việc, biết sống vì mọi người.

Triển lãm diễn ra đến ngày 19/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Công viên Lam Sơn, Công viên Chi Lăng, đường Đồng Khởi (Quận 1) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11).