Thợ xanh thành phố 2012

ThienNhien.Net – Tiếp nối thành công của Chương trình “Ngày Hội Sống Xanh” vừa được tổ chức vào ngày 29/9, Câu Lạc Bộ Go Green – Hành trình xanh tiếp tục triển khai chương trình trò chơi thực tế “City Greeners – Thợ xanh thành Phố” dành cho những ai yêu môi trường và ưa thích khám phá Hà Nội.

Poster của Chương trình

Chương trình diễn ra vào ngày 28/10 tại Công viên Bách Thảo, Hà Nội với nhiều hoạt động bổ ích và phong phú hướng tới bảo vệ môi trường, nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục, thay đổi thói quen gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường của cộng đồng.

Tham gia chương trình là 4 đội chơi đang học tập và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội, mỗi đội sẽ di chuyển vòng quanh Hà Nội bằng xe đạp, vượt qua một chuỗi các thử thách do Ban tổ chức đề ra và cố gắng trở thành đội đầu tiên về đích sớm nhất để giành chiến thắng. Qua đó, người chơi sẽ được hòa mình vào các tình huống bảo vệ môi trường trong thực tế, dùng hành động của mình lan tỏa tới mọi người xung quanh.

Buổi tổng kết là một sự kiện dành riêng cho các bạn trẻ yêu môi trường nhưng chưa có cơ hội trở thành đội chơi chính thức của chương trình. Các bạn trẻ đến với buổi tổng kết sẽ được vui chơi và tính lũy thêm cho mình những kiến thức về bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động bổ ích: làm đồ tái chế, vẽ tranh về môi trường…