PSI tuyển cán bộ

Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI) là một tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng. Cùng với các đối tác nhà nước cũng như tư nhân, PSI cung cấp các sản phẩm an toàn cho cuộc sống, dịch vụ sức khỏe cũng như thực hiện công tác truyền thông thay đổi hành vi tới những nhóm dân số dễ bị tổn thương nhất, giúp và hướng họ tới cuộc sống khỏe mạnh hơn. PSI đang triển khai chương trình tại 67 quốc gia.

PSI hiện đang có nhu cầu tuyển dụng ba (03) ứng viên năng động và gắn bó với công việc vào vị trí sau, 01 ứng viên làm việc tại khu vực An Giang hoặc Đồng Tháp, 01 ứng viên làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh và 01 ứng viên làm việc tại Đà Nẵng.

CÁN BỘ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ

– Báo cáo cho Điều phối viên Dịch vụ Y tế

Cán bộ Quản lý chất lượng dịch vụ y tế (Cán bộ QI) chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các cơ sở y tế tư nhân (dược sỹ, phòng khám) do dự án đào tạo, bảo đảm họ tuân thủ đúng các tiêu chuẩn chuyên môn theo hướng dẫn quốc gia cũng như các yêu cầu của dự án. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm thu thập số liệu khách hàng từ các cơ sở y tế được dự án hỗ trợ và các cơ sở y tế công nơi giới thiệu khách hàng đến. Vị trí này sẽ phải thường xuyên có mặt tại các cơ sở dự án tại các huyện và tỉnh được chỉ định.

Trách nhiệm công việc chính

Các bộ Quản lý Chất lượng Dịch vụ Y tế sẽ:

•Tham gia vào các tập huấn cho các cơ sở y tế tư nhân.
•Tiến hành các buổi giám sát hỗ trợ tại chỗ hai tuần một lần cho tất cả các cơ sở y tế tư nhân được đào tạo để theo dõi chất lượng dịch vụ y tế được cung cấp, phân phối các vật phẩm truyền thông/quảng bá và sự tuân thủ các biểu mẫu giám sát chất lượng và số liệu của PSI.
•Tiến hành thu thập định kỳ các dữ liệu liên quan đến thông tin phản hồi của khách hàng và chất lượng dịch vụ trong các cơ sở y tế tư nhân hoặc nhà nước theo yêu cầu.
•Gửi báo cáo thường xuyên, chính xác cho Điều phối viên Dịch vụ y tế và /hoặc Quản lý Dịch vụ y tế theo yêu cầu.
•Các cán bộ QI sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực của dữ liệu thu thập.
•Phối hợp với các cán bộ của Sở Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Phòng chống AIDS, Bệnh viện Lao, v.v… để thực hiện các buổi giám sát hỗ trợ hàng tháng hoặc hai tháng một lần tại cơ sở y tế tư nhân để hỗ trợ cải thiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng về cung cấp dịch vụ sàng lọc, chẩn đoán lao, giới thiệu đến các cơ sở Điều trị lao, và sàng lọc, chẩn đoán và điều trị tăng huyết áp, và các dịch vụ khác được xác định.
•Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu:

•Y sĩ hoặc Y tá
•Có ít nhất 2 năm làm việc thực tế lâm sàng, ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm về nội khoa hay các bệnh truyền nhiễm.
•Hiểu biết cơ bản về sử dụng Microsoft Word và Excel trên máy tính.

Chế độ phúc lợi hấp dẫn dành cho ứng viên được tuyển chọn

Ứng viên quan tâm xin mời gửi thư xin việc và hồ sơ (lý lịch) mới nhất và bản sao các văn bằng chính chỉ liên quan vào địa chỉ e-mail: hr@psi.org.vn , fax: (04)3944 6323 hoặc Tổ chức PSI Vietnam, Tầng 4, Khu B, Toà nhà TOSERCO, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội trong thời gian sớm nhất và không muộn hơn ngày 9/01/2012.

Chỉ những ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ được mời phỏng vấn. Không hoàn lại hồ sơ.