Cuộc thi Câu chuyện tình nguyện

Để ghi nhận những đóng góp quan trọng của tình nguyện viên trong việc tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng, Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN, với sự ủng hộ của Quỹ Gia đình Judith Carey Zesiger, phát động cuộc thi Câu chuyện tình nguyện 2011.

Tất cả tình nguyện viên và hội/nhóm/tổ chức trên cả nước đều có thể tham gia cuộc thi bằng cách kể lại câu chuyện của họ dưới dạng bài viết, hình ảnh, hoặc đoạn phim ngắn. Với chủ đề “Sức mạnh của sự sẻ chia”, cuộc thi Câu chuyện tình nguyện muốn làm nổi bật tác động mà các tình nguyện viên đang tạo ra trong cộng đồng. Tình nguyện viên là những người chia sẻ nguồn lực, thời gian, chuyên môn, kĩ năng, và/hoặc lòng nhiệt huyết của họ.

Ngoài những giải thưởng trao cho “tác phẩm hay nhất tuần”, sẽ có nhiều giải thưởng chung cuộc được trao cho các hạng mục như câu chuyện truyền cảm hứng nhất, câu chuyện thể hiện sự cam kết nhất và câu chuyện hay nhất về sự đóng góp chuyên môn của một tình nguyện viên sử dụng kĩ năng/kinh nghiệm của mình để hỗ trợ cho một tổ chức phi lợi nhuận.

Tình nguyện viên của tổ chức hãy gửi bài dự thi đến địa chỉ email cctn@linvn.org chậm nhất vào ngày 06/11/2011.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Cô Nguyễn Thị Thanh Trúc – Điều phối Tình nguyện viên

ĐT: (08)38 246 091 – 0918 017 100

Email: cctn@linvn.org – Website: www.cauchuyentinhnguyen.com.

Hoặc có thể xem thêm thông tin tại đây.