Tuyển thành viên dự Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam 2011

Bạn đang đứng trong hàng ngũ thế hệ trẻ năng động và nhiệt huyết của Việt Nam? Bạn quan tâm tới sự phát triển của Việt Nam và muốn có được những hiểu biết sâu sắc về những khía cạnh/lĩnh vực khác nhau của các thách thức mà đất nước đang gặp phải trong năm 2011? Bạn khát khao thay đổi và sẵn sàng là người bắt đầu sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy ở cộng đồng?

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cùng chung sức xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam tiến bộ, không chỉ hiểu biết sâu sắc về đất nước và thế giới mà còn năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng vượt qua thử thách để khởi đầu và trở thành một phần của những đổi thay tích cực trong cộng đồng và xã hội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm một chương trình hứa hẹn đầy bất ngờ, thú vị! Hãy sát cánh cùng những bạn trẻ Việt Nam có chung lý tưởng trên con đường tạo ra những đổi thay cho cộng đồng!

Hạn chót nộp đơn đăng ký: 24/6 đối với các bạn cần hỗ trợ chi phí di chuyển và 03/7 đối với các bạn không cần hỗ trợ chi phí di chuyển.

Các bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về cách thức hoạt động cũng như nội dung của Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam tại: www.vnyouthforum.org hoặc www.facebook.com/vnyouthforum.