Trao giải cuộc thi “Báu vật rừng xanh”

ThienNhien.Net – Lễ Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Báu vật rừng xanh” với chủ đề “Bảo vệ Tê giác một sừng và các loài động vật hoang dã quý hiếm” sẽ được Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) phối hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức vào 9h sáng 1/6 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TPHCM.

Ảnh: Thegioituoitho.info

Sau hai tháng phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 1000 tác phẩm dự thi từ các em thiếu nhi, trong đó có nhiều tác phẩm ấn tượng, hấp dẫn.

Tại Lễ trao giải, ngoài các hoạt động tuyên dương, trao giải cho 17 tác phẩm xuất sắc nhất, sẽ có một phần giao lưu và đố vui có thưởng với chủ đề “Bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam” nhằm nâng cao nhận thức của học sinh và công chúng đối với việc bảo vệ động vật hoang dã, giúp các loài động vật quý hiếm này không bị đẩy đến bờ tuyệt chủng như Tê giác một sừng.

Lễ trao giải là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hóa – Vietculture 2011 do Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn phối hợp Báo Tuổi trẻ tổ chức từ 1 – 5/6 tại Trung tâm TDTT Phú Thọ. Theo đó, 50 bức tranh đẹp nhất trong số hơn 1000 tác phẩm dự thi sẽ được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra Ngày hội.