Tích cực hành động vì Trái Đất

ThienNhien.Net – Ngày Quốc tế Trái Đất (22/4) từ năm 2006 đã được Tập đoàn Accor gọi là Earth Guest Day, tức ngày “Vị khách Trái Đất”. Điều đặc biệt là trong ngày này, toàn thể nhân viên của tập đoàn sẽ cùng tham gia chương trình hành động vì môi trường và phát triển bền vững.

22/4 thực sự là một ngày ý nghĩa đối với Accor

Vào dịp 22/4 mỗi năm, tất cả nhân viên của Accor lại tập trung vào tám chương trình ưu tiên của ngày “Vị khách Trái Đất” nhằm phát triển cộng đồng, bảo vệ trẻ em, phòng chống dịch bệnh, cân bằng dinh dưỡng, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, hạn chế rác thải và đa dạng môi trường sinh thái.

Ngày 22/4 năm nay, hơn 200 nhân viên của 5 khách sạn Accor tại Hà Nội đã phối hợp cùng Ban quản lý Công viên Cầu Giấy tiến hành trồng cây, trồng hoa, dọn cỏ, tưới nước, quét vôi gốc cây, làm đẹp cảnh quan cho công viên. Một cuộc thi đố vui thú vị về đề tài bảo vệ môi trường, tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng…  cũng được Accor tổ chức nhằm giáo dục và nâng cao ý thức giữ gìn môi trường cho toàn thể nhân viên khách sạn nói riêng và người dân nói chung.

Năm ngoái, Accor cũng kết hợp cùng một số đơn vị thực hiện dọn vệ sinh bãi biển Phan Thiết, quyên góp và nấu ăn cho các trẻ em bị bỏ rơi ở chùa Đức Sơn – Huế, bán bánh gây quỹ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Hạ Long – Quảng Ninh…