Giải thưởng truyền thông tiết kiệm năng lượng năm 2010

ThienNhien.Net – Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động truyền thông về tiết kiệm năng lượng, thông qua đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM vừa phát động Cuộc thi “Giải thưởng truyền thông về tiết kiệm năng lượng năm 2010”.


Cuộc thi “Giải thưởng truyền thông về tiết kiệm năng lượng năm 2010” là giải thưởng thường niên do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM (ECC-HCMC) tổ chức trên phạm vi toàn quốc, thực hiện dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Tiết kiệm Năng lượng – Bộ Công thương.

Được biết, đây là lần thứ 4 ECC-HCMC triển khai cuộc thi này. Tại 3 lần thi trước, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của đông đảo phóng viên, báo đài từ báo viết, báo hình đến báo nói và gặt hái được nhiều thành công.

Theo ông Huỳnh Kim Tước – giám đốc Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM, cuộc thi “Giải thưởng truyền thông về tiết kiệm năng lượng – lần IV năm 2010” được mở rộng cho tất cả các tác giả bao gồm cả các bạn đọc và các phóng viên, báo đài có các tác phẩm báo viết, báo hình, báo nói thuộc mọi thể loại: phóng sự, chuyên đề, tin tức có nội dung về năng lượng và tiết kiệm năng lượng trong mọi lĩnh vực.