Chương trình tài trợ nhỏ Thanh niên truyền thông về môi trường

Nhằm giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội tìm hiểu và phản ánh các vấn đề môi trường tại địa phương, Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) giới thiệu Chương trình Tài trợ nhỏ Thanh niên Truyền thông về Môi trường.

Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các bạn trẻ (trên 18 tuổi) quan tâm đến môi trường, có thể là cá nhân hoặc nhóm nhỏ (không quá 5 thành viên).

Mỗi nhóm/cá nhân tham gia sẽ gửi một bản đề xuất, trình bày rõ vấn đề môi trường mình quan tâm và muốn tìm hiểu, đồng thời giải trình kế hoạch thực hiện và dự trù kinh phí. Ban tổ chức sẽ lựa chọn đề xuất xuất sắc nhất và có tính khả thi để tài trợ. Khoản tài trợ này dựa trên dự trù kinh phí được các nhóm/cá nhân đề xuất, với mỗi suất không quá 7 triệu đồng.

Với khoản tài trợ nhỏ, các nhóm/cá nhân sẽ triển khai các hoạt động thu thập thông tin, nghiên cứu, điều tra, phỏng vấn, viết bài/báo cáo theo kế hoạch đã đề xuất, trong khoảng thời gian ba tuần, từ ngày 25/03/2010 đến ngày 15/04/2010.

Sản phẩm cuối cùng sẽ là các bài viết, phóng sự ảnh, báo cáo thu hoạch, video clip… hoàn chỉnh, do chính các nhóm/cá nhân thực hiện. Sản phẩm mang tên nhóm/cá nhân tác giả sẽ được PanNature lựa chọn, biên tập và công bố trên Trang tin Con người và Thiên nhiên (https://www.thiennhien.net)
 
Bộ hồ sơ đăng ký(*) tham gia Chương trình hợp lệ gồm:

1. Bản đăng ký (file đính kèm) được điền đầy đủ thông tin

2. Sơ yếu lý lịch của cá nhân hoặc các cá nhân (nếu đối tượng tham gia là nhóm)

3. 01 thư giới thiệu của thầy/cô giáo hoặc một người có uy tín

được gửi tới Ban tổ chức trước 17h ngày 21/03/2010 theo địa chỉ:

Chị Trần Hồng Phượng

Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature)

Số 3, ngách 55, ngõ 61, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 – 3 556 4001 (số máy lẻ: 104) Mobile: 0904 320 881

Email: btv@nature.org.vn  

Để đăng ký tham gia chương trình, các bạn vui lòng điền thông tin trong Bản đăng ký (file đính kèm) và gửi về Trung tâm. Ban tổ chức sẽ trực tiếp phỏng vấn các nhóm/cá nhân được lựa chọn và công bố kết quả trong thời gian ngắn nhất.

(*) Hồ sơ đăng ký tham gia có thể được gửi qua thư điện tử.