Thế Hệ Xanh hưởng ứng Giờ Trái đất

ThienNhien.Net – Hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái Đất” do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động, Mạng lưới Thế Hệ Xanh Việt Nam cũng sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Trái đất này là của chúng mình” trong tháng 03/2010 với sự tham gia của các bạn học sinh – sinh viên, thanh niên tại Hà Nội và các tỉnh thành trong mạng lưới.


Chuỗi sự kiện “Trái Đất này là của chúng mình” (Our Earth – Earth Hour) sẽ tạo cơ hội để các bạn học sinh – sinh viên tại các trường học và các câu lạc bộ cùng tìm hiểu, chia sẻ quan điểm, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và góp phần vào giải pháp ứng phó với vấn đề toàn cầu này.

Chương trình bao gồm các buổi giao lưu, tọa đàm, hội thảo… tại hơn 20 trường Đại học, Cao đẳng, THPT cùng các nhóm/câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội và các địa phương (Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ).

Đây cũng là một phần của không gian “Giới trẻ và Phát triển bền vững – Hiểu và Hành động” – hoạt động định kỳ của Mạng lưới Thế Hệ Xanh.