Di động “xanh”

ThienNhien.Net – Với xu hướng tiến tới những thế hệ di động “sạch” theo đúng nghĩa, vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt dòng di động mới được làm từ những chất liệu không có tác hại tới môi trường mang tên Reclaim.


Đây là dòng di động xanh tiếp theo phiên bản BlueEarth được chính thức ra mắt trong năm 2009 của Samsung. Trước đó, vào năm 2008, Samsung cũng đã liên tục cho ra mắt ba dòng di động được chế tạo từ những chất liệu cực kì độc đáo như ngũ cốc, nhựa sinh học.

Reclaim sẽ chính thức được ra mắt vào 16/08 tới với giá cũng khá “mềm”, chỉ khoảng 50 USD đi kèm với hai năm hợp đồng sử dụng chính thức với hãng phân phối Sprint.

Theo tiết lộ, Reclaim được làm từ hơn 80% các nguyên vật liệu có thể tái chế được và khá đặc biệt như: bắp, nhựa lành tính PVC, các chất đốt không thải khí gây hại BFR, đồng thời các phụ kiện đi kèm cũng có khoảng 70% nguyên vật liệu tái chế được và không gây bất kỳ tác hại nào đến môi trường khi phân hủy.

Reclaim sẽ có 2 màu chủ đạo cho khách hàng lựa chọn là xanh lá cây và xanh nước biến.

Ngoài thiết kế đảm bảo các yếu tố : “Xanh, sạch, đẹp”, Reclaim còn có những tính năng của một thế hệ di động cao cấp như hỗ trợ kết nối 3G, bàn phím QWERTY, camera 2 MP, Bluetooth Stereo, khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ đến 32GB và GPS nội bộ mạng Sprint.