Sôi động cuộc thi “Tiếp sức du lịch miền Trung”

ThienNhien.net – Nhằm tạo sự sôi động trên các bãi biển trong những ngày hè, thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng, ngày 28/06, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch thành phố đã tổ chức cuộc thi “Tiếp sức du lịch miền Trung” tại tuyến đường ven biển Sơn Trà-Điện Ngọc.

Tham gia cuộc thi có hơn 200 vận động viên là những nhân viên phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, trong đó có nhiều vận động viên của Ấn Độ, Lào và Thái Lan cũng háo hức tham gia tranh tài.

Cũng theo tin từ Sở Văn hoá, Thể thao và du lịch, chiều ngày 27/06, tại khu công viên bãi biển Phạm Văn Đồng đã diễn ra cuộc thi 3 môn phối hợp “bơi trên biển, chạy bộ và đạp xích lô” với sự tham dự của hơn 50 vận động viên nam, nữ chuyên nghiệp và không chuyên.

Đây là một trong những hoạt động sôi nổi nhất của chương trình “Các trò chơi mùa hè ven biển năm 2009”. Chương trình được tổ chức thử nghiệm lần đầu tiên tại Đà Nẵng, nếu thành công sẽ được đưa vào tổ chức thường niên với sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp cũng như du khách.