Canon ra mắt dòng sản phẩm thân thiện với môi trường

Hướng tới môi trường bền vững, song hành cùng phát triển kinh doanh, vừa qua hãng Canon Việt Nam đã cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ thân thiện với môi trường. Những sản phẩm trên được trưng bày trong Hội chợ triển lãm quốc tế về sản phẩm sinh thái năm 2008 vừa diễn ra trong 4 ngày từ 01/03 đến 04/03 tại Hà Nội.

Đối với các sản phẩm tiêu biểu được trưng bày tại hội chợ năm nay, với ý tưởng cải tiến máy ảnh kỹ thuật số PowerShot G9 “thu nhỏ thân máy và giảm thiểu năng lượng tiêu hao”, thân máy G9 được thiết kế nhỏ gọn hơn nhờ việc giảm kích thước của ống kính và pin, màn hình tinh thể lỏng LCD cố định cũng giúp làm nhỏ gọn thân máy G9.

Công nghệ độc nhất vô nhị “On-Demand-Fixing”của Canon được trang bị trong rất nhiều dòng sản phẩm máy photocopy và máy in lade. Máy LBP 5100 tiết kiệm năng lượng bởi máy không đòi hỏi tiêu hao nhiệt khi đang ở chế độ chờ…

Bên cạnh đó, Canon cũng cam kết giảm thiểu lượng khí thải CO2 trong chu kỳ sản xuất, bắt đầu từ khâu nhập nguyên liệu thân thiện với môi trường.