Lớp học về truyền thông và giáo dục môi trường

Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) phối hợp với Vườn quốc gia (VQG) Tam Đảo tổ chức hai khóa tập huấn về kỹ năng truyền thông và giáo dục môi trường cho cộng đồng.

Các khoá học sẽ tập trung vào việc trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về truyền thông/giáo dục môi trường (GDMT) và các phương pháp tiếp cận với cộng đồng. Đặc biệt, các học viên cũng sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ năng thiết kế, xây dựng các chương trình GDMT cũng như thực hiện các hoạt động GDMT trên hiện trường.

Thời gian dự kiến tổ chức:
Khóa 1: 10 ngày từ 4/6/2007 đến 13/6/2007
Khóa 2: 10 ngày từ 6/8/2007 đến 15/8/2007

Địa điểm tổ chức:
Trung tâm tập huấn ENV, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

ENV sẽ đón học viên tại Hà Nội đi Tam Đảo và ngược lại. ENV cũng sẽ cung cấp chỗ ăn, nghỉ cho học viên trong suốt khóa tập huấn. Mọi chi phí khác, học viên phải tự chi trả.

Yêu cầu: Đối tượng tham gia là cán bộ đang chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình GDMT tại các cơ quan, tổ chức, trường Cao đẳng, Đại học, các VQG và Khu bảo tồn thiên nhiên trên cả nước và chưa từng tham gia khoá học nào về GDMT do ENV tổ chức, tuổi từ 22 đến 35.

Các học viên muốn tham dự khoá học hãy điền thông tin vào mẫu đăng ký gửi kèm theo và gửi đến hòm thư 222, bưu điện Hà Nội, hoặc gửi qua thư điện tử theo địa chỉ env@fpt.vn trước ngày 20/5/2007. Mẫu đăng ký tham gia khóa tập huấn có tại trang web của ENV www.thiennhien.org.  

ENV sẽ thông báo và gửi thư mời đến các học viên được lựa chọn tham gia khóa tập huấn.

Mọi thông tin về khóa tập huấn xin liên hệ:
Trần Bích Ngọc
Email: env@fpt.vn
ĐT: 04.7753685