Cuộc thi Ảnh “Không khí sạch hơn, Cuộc sống tốt hơn”

ThienNhien.Net – Ngày 26/01/07, cuộc thi ảnh với chủ đề “Không Khí Sạch Hơn – Cuộc Sống Tốt Hơn” đã khai mạc tại Hà Nội. Cuộc thi do Chương trình Không Khí Sạch Việt Nam – Thụy Sỹ (SVCAP) tổ chức dưới sự chủ trì của Cục Bảo vệ môi trường.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày khai mạc cho đến cuối tháng 03 năm 2007. Giải thưởng gồm: 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải 5 triệu đồng và 3 giải ba mỗi giải 3 triệu đồng, cùng nhiều giải khuyến khích.

SVCAP là một sáng kiến nằm trong thỏa thuận hợp tác song phương giữa chính phủ Việt Nam và chính phủ Thụy Sỹ nhằm góp phần hạn chế khả năng xuống cấp của chất lượng không khí ở Hà Nội. Ông Michael Baechlin, Cố vấn trưởng SVCAP nhấn mạnh chất lượng không khí tốt là một trong những yếu tố thể hiện chất lượng cuộc sống tốt hơn. Mặt khác, ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khoẻ của tất cả mọi người, không phân biệt địa vị xã hội. Chính vì thế, tham gia cuộc thi ảnh là bạn đã tham gia bảo vệ không khí của Hà Nội, đồng thời bảo vệ sức khoẻ của chính bạn, bảo vệ sức khoẻ người thân của mình và cho cả các thế hệ mai sau.

Địa chỉ nhận ảnh:

Cuộc thi ảnh “Không khí sạch hơn, cuộc sống tốt hơn” phòng 811, Khách sạn Công Đoàn Việt Nam, 14 Trần Bình Trọng, Hà Nội, Tel: (04) 9429253.
Hoặc:
Cuộc thi ảnh “Không khi sạch hơn, cuộc sống tốt hơn” Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội, 19 Hàng Buồm, Hà Nội, Tel: (04) 9148314