Những bức ảnh ấn tượng về động vật hoang dã

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng về thế giới động vật hoang dã được các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới ghi lại.

Một con chim ưng biển đực mang một con cá về tổ tại khu bảo tồn động vật hoang dã Loch of the Lowes ở Scotland. (Ảnh: Scottish Wildlife Trust/PA)
Hai con ếch đang giao phối trong một vũng nước tại khu bảo tồn thiên nhiên RSPB Loch Garten ở Aviemore, Scotland. (Ảnh: Ken Jack/Getty Images)
Một con diệc bạch bay lúc hoàng hôn ở công viên rừng Xiangshan, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Hàng năm, những đàn diệc lớn di cư về đây làm tổ và sinh sản. Quần thể loài này đã tăng lên đáng kể nhờ những nỗ lực bảo vệ môi trường sống của chúng. (Ảnh: Xinhua/Rex/Shutterstock)
Một con ong thu thập phấn hoa trong một ngày nắng đẹp ở Jicin, Cộng hòa Séc. (Ảnh: Slávek Růta/Rex/Shutterstock)
Một cá thể hươu đốm Philippines quý hiếm đã được sinh ra tại vườn thú Chester ở Cheshire, Anh. Đây là một phần của chương trình nhân giống bảo tồn loài hươu này, được thực hiện theo yêu cầu của chính phủ Philippines. Hiện chỉ còn 700 cá thể hươu đốm đang sinh sống trong môi trường hoang dã. (Ảnh: Vườn thú Chester/PA)
Một chú vịt uyên ương (Aix galericulata) bơi trên sông Thames. Điểm khác biệt ở loài vịt này là chúng làm tổ trên cây, đôi khi là trên mặt nước. (Ảnh: Geoffrey Swaine/Rex/Shutterstock)
Những chú khỉ Vervet (tên khoa học là Chlorocebus pygerythrus) tại Vườn quốc gia Bwabwata của Namibia. (Ảnh: Xinhua/Rex/Shutterstock)
Một chú chim đậu trên cây anh đào tại Công viên Ueno ở Tokyo, Nhật Bản. Ngày 20/3, cơ quan khí tượng của Nhật Bản thông báo những cây anh đào đã chính thức nở hoa, đánh dấu sự bất đầu của mùa hoa anh đào 2022. (Ảnh: Yoshio Tsunoda/AFLO/Rex/Shutterstock)
Một con thỏ rừng ở ngoại ô Frankfurt, Đức. (Ảnh: Michael Probst/AP/Guardian)
Hai con hươu đực hoang dã chọi nhau ở Cộng hòa Séc. (Ảnh: Slávek Růta/Rex/Shutterstock)
Một chú chó hoang ngủ trong tuyết ở Kars, Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)
Một con chim ưng biển trở về tổ của mình gần tòa nhà lắp ráp phương tiện tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở bang Florida, Mỹ. (Ảnh: Gregg Newton/AFP/Getty Images)
Kaley Egan, một nhân viên cứu hộ động vật hoang dã tại Trung tâm Động vật hoang dã Red Creek ở bang Pennsylvania (Mỹ), thả một con đại bàng đầu hói về môi trường tự nhiên. Con đại bàng này được phát hiện trong tình trạng bị bắn và đã được các nhân viên tại trung tâm chăm sóc để hồi phục sức khỏe. (Ảnh: David McKeown/AP/Guardian)
Những con chim bồ nông và chim cốc đậu trên thuyền đánh cá ở Vịnh Campeche, Mexico. (Ảnh: Artur Widak/NurPhoto/Rex/Shutterstock)
Những con cò làm tổ tại Trung tâm Cò Lipu ở Racconigi, gần Cuneo, phía tây bắc Italia. (Ảnh: Marco Bertorello/AFP/Getty Images)
Một chú bướm Inachis Io đậu trên cành hoa dưới ánh nắng mặt trời ở Old Harry Rocks, Dorset, vùng England, Vương quốc Anh. (Ảnh: Geoffrey Swaine/Rex/Shutterstock)
Một con rùa biển tìm đường trở về biển sau khi được điều trị vết thương bởi các bác sĩ thú y từ Trung tâm cứu hộ rùa biển quốc gia Israel. (Ảnh: Jack Guez/AFP/Getty Images)