Phong Nha – Kẻ Bàng đứng thứ 2 trong top 15 điểm đến của Việt Nam

Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng vừa được Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet xếp thứ 2 trong top 15 điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam năm 2017, chỉ đứng sau Hội An và đứng trước Hạ Long, Huế…

Phong Nha – Kẻ Bàng thu hút các nhà thám hiểm bởi hệ thống hang động hùng vĩ

Theo Lonely Planet, với 2 lần được UNESCO vinh danh vào năm 2003 và 2015, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng không những là Di sản thiên nhiên thế giới nổi bật của Việt Nam mà còn là thiên đường quy tụ các nhà thám hiểm, những người yêu thích khám phá hang động và thiên nhiên. Nơi đây có hệ thống núi đá karster cổ nhất châu Á được hình thành khoảng 400 triệu năm trước với hàng ngàn hang động hùng vĩ, tráng lệ, hệ thống sông ngầm kỳ diệu mang giá trị nổi bật toàn cầu.

Với điểm nổi bật là hệ thống hang động, những di tích lịch sử, điểm du lịch sinh thái, trong những năm gần đây, du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng ngày một hoàn thiện hơn về cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, du khách tới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng có thể trải nghiệm các hoạt động khám phá như: tham quan rừng, đi bộ, đạp xe leo núi… Du khách cần lưu trú từ 3 ngày trở lên mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của điểm đến.