Leonardo DiCaprio diện kiến Giáo hoàng Francis tại Rome

ThienNhien.Net – Leonardo DiCaprio đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện khá thú vị cùng Giáo hoàng Francis về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu.

Leonardo DiCaprio đã có cuộc gặp gỡ riêng tư, kéo dài 15 phút với Giáo hoàng Francis tại tòa Vatican ở Rome, Italy vào hôm 28/1 vừa qua. Nam tài tử 41 tuổi đã chào Giáo hoàng khá thân mật bằng tiếng Italy, rằng “Thưa Ngài, cảm ơn Ngài đã bớt chút thời gian cho tôi có cuộc gặp gỡ riêng tư này!”.

Nam diễn viên đã mang theo một món quà- cuốn sách có chứa tác phẩm của danh họa người Hà Lan Hieronymus Bosch để tặng Giáo hoàng. Sau buổi gặp, Leonardo DiCaprio đã hôn lên chiếc nhẫn và cám ơn Giáo hoàng Francis vì cuộc gặp gỡ này. Cùng với đó, người đứng đầu Vatican cũng tặng lại nam diễn viên cuốn sách Laudato Si và cuốn tông huấn Evangelii Gaudium xuất bản vào năm 2013.

 Leonardo DiCaprio diện kiến Giáo hoàng Francis tại Rome

Leonardo DiCaprio diện kiến Giáo hoàng Francis tại Rome

Theo một nguồn tin, “Leonardo DiCaprio gặp Giáo hoàng Francis vì anh ấy muốn bàn bạc về một chủ đề mà cả hai đều quan tâm rất nhiều, đó là bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Leonardo rất quan tâm đến vấn đề này, nên khi biết Giáo hoàng Francis cùng chung mối quan tâm, anh đã bày tỏ sự ủng hộ. Anh được truyền cảm hứng về thông điệp xanh của Giáo hoàng”.

Năm 2015, thông qua tổ chức riêng, Leonardo DiCaprio cũng ủng hộ 15 triệu USD cho những dự án về môi trường.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Daily Telegraph, Leonardo DiCaprio đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như nhận định xoay quanh chuyện “giàu có, thành công không làm nên hạnh phúc”.

Theo đó, nam tài tử 41 tuổi này cho rằng, anh chỉ cảm nhận được hạnh phúc khi sống ý nghĩa, thú vị và đóng góp điều gì đó dù nhỏ bé cho thế giới này. “Tôi rất may mắn khi đạt được nhiều điều mà tôi từng mơ ước như bao người đàn ông trẻ khác. Nhưng tôi luôn quan niệm một điều rằng giàu có hay thành công không mang lại hạnh phúc cuối cùng cho mình. Tôi nghĩ rằng, điều quan trọng mang đến hạnh phúc chính là là sống một cuộc đời trọn vẹn, thú vị và đóng góp cho thế giới mà bạn đang sống” – Leonardo DiCaprio chia sẻ.