Gần 200 người đạp xe và chạy vì gấu

ThienNhien.Net – Đây là năm thứ ba sự kiện này được tổ chức với quy mô rộng mở hơn, thu hút được thêm nhiều cá nhân tham gia đạp xe toàn chặng.

18052015_gan200nguoidapxevachayvigau

Sáng 16/5, đoàn những cá nhân tình nguyện và ủng hộ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam đã hoàn thành một chặng đường dài 60 km từ Hà Nội lên Tam Đảo tham gia sự kiện “Đạp xe và chạy vì gấu” để tạo hiệu ứng cộng đồng về ý thức bảo vệ gấu, cũng như các loài động vật hoang dã.

Đây là năm thứ ba sự kiện này được tổ chức với quy mô rộng mở hơn, thu hút được thêm nhiều cá nhân tham gia đạp xe toàn chặng.

Các em nhỏ cũng tham gia thử thách đạp xe tới mái nhà của gấu từ 6 km cuối. Trong chương trình sự kiện, người tham gia được trực tiếp tham quan Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam – mái nhà của hơn 100 chú gấu may mắn được về với môi trường gần giống tự nhiên; đồng thời thúc đẩy phong trào đạp xe và chạy bảo vệ môi trường, rèn luyện sức khỏe kết hợp với với tinh thần cộng đồng, giao lưu học hỏi giữa các cá nhân có chung sở thích, không phân biệt giới tính, tuổi tác, quốc tịch.