Triển lãm tranh biếm: “Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà”

Sau gần 1 năm phát động cuộc thi (15/10/2013), tính đến ngày 31/8/2014, Trung tâm Truyền thông Giáo dục cộng đồng (MEC) đã nhận được hơn 600 tranh dự thi của 35 cây bút biếm họa chuyên và không chuyên từ mọi miền đất nước.

Cuộc thi đã quy tụ được hầu hết các cây bút biếm họa hàng đầu Việt Nam và tiếp nhận một bộ sưu tập tranh biếm thực sự chất lượng với các tên tuổi như Nguyễn Văn Dũng (Cận), Lê Phương (Leo), Trần Thanh Trung (Cua Con), Mai Văn Sơn (Mai Sơn), Nguyễn Thị Diệp Thanh (Diệp Thanh), Hà Xuân Nồng (NOP), Đỗ Đăng Khoa (Khoa Đỗ), Vũ Thanh Hiền (Zĩn), Văn Thanh, Trần Quyết Thắng, Nguyễn Văn Thưởng (Sa Tế), Nguyễn Hữu Trí (Viiip), Nguyễn Tiến Dũng (Choai),……

Ngày 4/9/2014, Hội đồng sơ khảo đã nhóm họp và quyết định lựa chọn 70 tác phẩm xuất sắc trong số tranh dự thi trên vào vòng chung khảo.

70 tác phẩm này sẽ được trưng bày tại Câu lạc bộ Vành Khuyên trong thời gian từ ngày 6/9 – hết ngày 13/9 (7h30 – 18h30 hàng ngày) để các họa sĩ và những người҆quan tâm đến mảng đề tài này đến thưởng lãm.

Địa chỉ triển lãm: Khuyên Club, số 4, ngách 1, ngõ 3 phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

ĐẶC BIỆT, CÁC VỊ KHÁCH KHI ĐẾN TRIỂN LÃM CÒN ĐƯỢC TRỰC TIẾP BÀY TỎ Ý KIẾN CỦA MÌNH BẰNG CÁCH BẦU CHỌN CHO CÁC TÁC PHẨM MÌNH YÊU MẾN!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Email: tranhbiem@mec.org.vn –  Điện thoại: 09323.71788.