Ủng hộ chương trình “Kết nối yêu thương – Phát triển cộng đồng”

Các bạn thân mến !

Ở nơi nào đó, trên đất nước này, trong cái giá rét của mùa đông vẫn còn có những em nhỏ không có áo ấm để mặc, bụng đói, chân đất đến trường, mắm chặt môi tím tái vì lạnh… Chúng ta nhìn thấy con mình vui vẻ đến trường với quần đẹp, áo ấm, giầy, dép, tất, khăn… nghĩ tới những em nhỏ đó mà thấy chạnh lòng, xót xa.

Ở nơi nào đó, trên đất nước này, trong cái giá rét của mùa đông vẫn còn có những cụ già đêm lạnh nằm co ro trong ổ rơm và người nông dân mặc áo rách không đủ ấm, chân lội bùn, đạp ruộng… Chúng ta sống nơi phồn hoa, đô hội, nằm trong chăn ấm, nệm êm, nhà cửa, phương tiện… nghĩ tới họ mà thấy bùi ngùi, chia sẻ.

Chúng tôi là những cán bộ nghiên cứu, đào tạo, quản lý; những đoàn viên, sinh viên, doanh nhân; những người yêu thích, hoạt động công tác xã hội với mong muốn KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG, trợ giúp các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Chúng tôi tổ chức hoạt động quyên góp, hỗ trợ, hướng đến trẻ em và người nghèo tại một số xã nghèo các tỉnh vùng sâu, vùng xa, vùng cao miền núi với các Chương trình “Mùa đông thắp lửa” và “Tiếp sức cho trẻ tới trường”.

Những vật phẩm quyên góp được tổ chức trao tặng đúng địa chỉ có nhu cầu và có sự tham gia, giám sát của các tổ chức, cá nhân ủng hộ Chương trình.

* Các vật phẩm quyên góp:

– Đồ dùng cá nhân: Quần, áo, mũ, tất, khăn, giày, dép…

– Đồ dùng gia đình: nồi niêu, bát, đĩa…

– Đồ dùng học tập: cặp/túi sách, sách vở, dụng cụ học tập…

– Lương thực, thực phẩm: đồ khô như mì tôm, lương khô…

– Các ấn phẩm khác: đồ chơi, truyện, báo, tạp chí…

– Tiền mặt.

(Các vật phẩm quyên góp phải còn lành lặn, sử dụng được, không nấm mốc, vết loang; Lương thực, thực phẩm phải còn hạn sử dụng).

* Các vật phẩm quyên góp xin gửi về:

– Chùa Thắng Nghiêm (38 Khúc Thủy – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội, Tel: 04. 3.6880268; email: chuathangnghiem@gmail.com)

– Trung tâm Đào tạo, Tư vấn, Phát triển quyền trẻ em (phòng 212, số 5 Đường Chùa láng – Hà Nội, Tel: 04.66713711; email: baovetreem@gmail.com)

* Địa chỉ tiếp nhận tiền mặt qua tài khoản:

– Tên Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh Thăng Long – Hà Nội; Tên tài khoản: Hoàng mạnh Hải (Thích Minh Thanh); Số Tài khoản: 0491000196549

– Tên ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội; Tên tài khoản: Chu Thị Kim Ngân; Số tài khoản: 711A47258439

– Nội dung gửi ghi rõ: Ủng hộ chương trình “Mùa đông thắp lửa”.

(Sau khi gửi xong, xin hãy NHẮN TIN thông báo đến số điện thoại: 04.66713711 hoặc 0988969589; Ban Tổ chức cam kết sử dụng tiền mặt đúng với mục đích của chương trình).

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần giúp trẻ em vui, khỏe tới trường và đồng bào khó khăn có một mùa đông ấm áp, nghĩa tình. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các bạn.

Trân trọng cảm ơn!